Tin mới

Con gái xinh như thiên thần của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Thứ hai, 27/04/2015, 09:34 (GMT+7)

Vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đưa con gái xinh như thiên thần đi sự kiện.

Mina khá lém lỉnh và đáng yêu khi ton sur ton áo trắng cùng bố mẹ. 

Bé Mina- con gái Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh nhận được nhiều lời khen khi rất lanh lẹ và hoạt bát tham gia các trò chơi cùng bố mẹ tại một sự kiện.

Hiện tại, Hồ Hoài Anh đang bận rộn với chương trình The Remix do anh làm giám đốc âm nhạc. Bên cạnh đó, bà xã Lưu Hương Giang cũng liên tục bận rộn với các show diễn lớn nhỏ. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ quan điểm con cái là quan trọng nhất và dành nhiều thời gian để bên cạnh Mina.

Mina khá lém lỉnh và đáng yêu khi ton sur ton áo trắng cùng bố mẹ. Không chỉ là một ca sỹ có gu thời trang ấn tượng và đẹp mắt trong năm qua, Lưu Hương Giang cũng là stylist cho cả gia đình. Cô khéo léo chọn cho con gái trang phục khỏe khoắn và giúp bé dễ di chuyển, chạy nhảy. 

Theo tiết lộ của nữ ca sỹ Cải Bắp thì bé khá thông minh và dạn dĩ. Kể cả khi tiếp xúc với máy ảnh hay phóng viên, Mina đều rất ‘ý thức’ tạo dáng như người mẫu nhí.

Từ khi chuyển vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc, tên tuổi vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trở nên nổi tiếng hơn.

Vì lịch làm việc dày đặc nên cặp đôi Giang Hồ phải ra sân bay để đi diễn, Mina khi chia tay bố mẹ tại sân bay đã khóc rất nhiều khiến nữ ca sỹ Cải Bắp không nỡ đi. 

Tuy nhiên, sau khi được bà ngoại an ủi và biết tin mẹ sẽ trở về vào ngày mai, Mina lại ngoan ngoãn về nhà cùng bà.

 Ảnh: Oscar Town

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Hoài Anh Sao hot