Tin mới

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hình ảnh mẹ vừa cho con bú vừa hút cần sa

Thứ năm, 27/07/2017, 08:09 (GMT+7)

Cư dân mạng đã không ngừng "ném đá" sau khi người mẹ chia sẻ một hình ảnh vừa cho con bú, vừa hút cần sa trên mạng xã hội.

Cư dân mạng đã không ngừng "ném đá" sau khi người mẹ chia sẻ một hình ảnh vừa cho con bú, vừa hút cần sa trên mạng xã hội.

Người mẹ bị ném đá dữ dội vì vừa cho con bú vừa hút cần sa

Bức ảnh được đăng tải với lời giải thích:"Cần một nơi an toàn để chia sẻ bức tranh đẹp này". Sau khi hình ảnh được đăng tải, Kayla thực sự đã nhận được nhiều ý kiến với những cha mẹ có cùng quan điểm.

Một số người đàn ông cho rằng, điều đó cũng giống như một người vừa uống bia vừa cho con của mình ăn vậy. Nhiều người thừa nhận họ đã từng làm điều tương tự. Thậm chí còn có một người phụ nữ với tên Facebook là Siera Cox bình luận rằng: “Tôi thích điều đó. Tôi đã làm điều tương tự khi tôi cho con bú. Và tất nhiên bạn cần phải cẩn thận không thôi bạn sẽ khiến tóc của đứa bé bị cháy”.

Tuy nhiên, cũng có một số người khác đã chỉ trích Kayla và đặt ra câu hỏi về kỹ năng làm mẹ của cô ấy và cách cô ấy thực hiện đang làm hại sức khỏe của đứa trẻ.

Những chỉ trích của cư dân mạng dành cho người mẹ 

Không chỉ nhận được những lời chỉ trích của cư dân mạng mà bạn bè của cô ấy cũng hủy kết bạn với cô ấy.

Tôi là người thiên về chủ nghĩa tự do hơn bảo thủ nhưng những gì trên bức ảnh này thật lố bịch. Nếu bạn muốn hút thuốc, hãy làm khi không có trẻ em", một người phụ nữ khác tên Sarah để lại bình luận.

"Tôi không là bác sĩ nhưng tôi chắc chắn rằng một đứa trẻ sẽ không tiếp thu được cái gì ngoài môi trường xấu", người đàn ông tên Richard nói.

Nếu có mặt trong môi trường có người hút cần sa, thì đứa trẻ cũng sẽ hít phải khói. Các nhà nghiên cứu cho rằng, hít phải khói thuốc có thể làm tổn hại đến tim và mạch máu của một người. 

Em bé cũng có thể ăn THC - một hợp chất hóa họcđược tìm thấy bên trong các tuyến nhựa của cây cần sa giống cái, qua việc bú sữa mẹ. Mặc dù chưa có nghiên cứu đầy đủ về những ảnh hưởng của cần sa qua việc cho con bú nhưng cuộc hội thảo của hội Bác sĩ Sản khoa và Phụ nữ Hoa Kỳ đã ngăn cản các bà mẹ hút thuốc và cho con bú.

Bộ Y tế và Môi trường Colorado cũng đưa ra một lời khuyến cáo: "THC trong cần sa bị dính vào sữa mẹ và có thể ảnh hưởng đến đứa trẻ. Vì THC được lưu trữ trong lớp mỡ của cơ thể, nó ở lại trong cơ thể của bạn trong một thời gian dài. Não và cơ thể của em bé được tạo ra từ nhiều chất béo. 

"Từ não và cơ thể của em bé có thể lưu trữ THC trong một thời gian dài, người mẹ không nên sử dụng cần sa trong khi đang mang thai và cho con bú "

Học viện nhi khoa Hoa Kỳ cũng chia sẻ: Các bà mẹ trong quá trình cho con bú không nên sử dụng cần sa.

Hà Trang (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hút cần sa