Tin mới

Cộng đồng mạng tiếc thương cặp đôi đồng tính tự tử trong nhà nghỉ

Thứ bảy, 12/04/2014, 08:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì phải đối mặt với những khó khăn của dư luận, cặp đôi đồng tính nữ Trần Anh và Tú Anh đã chọn cách tự tử trong nhà nghỉ. 

 

(Tinmoi.vn) Vì phải đối mặt với những khó khăn của dư luận, cặp đôi đồng tính nữ Trần Anh và Tú Anh đã chọn cách tự tử trong nhà nghỉ. 

Theo tin tức, Trần Anh  và Tú Anh là một cặp đôi đồng tính nữ. Trong quan hệ tình cảm, Trần Anh là "chồng", còn Tú Anh là "vợ". Do áp lực từ nhiều phía, hai bạn đã phải chọn cách giải quyết tồi tệ nhất là tự tử để kết thúc cuộc đời. 

Trước cái chết thương tâm của đôi bạn trẻ vào ngày 10/4, rất nhiều người thân cũng như Cộng đồng mạng đã liên tục đăng tải những dòng chia sẻ cho thấy sự bàng hoàng, ngạc nhiên và đau đớn trước sự ra đi quá đột ngột này.

Một thành viên chia sẻ: Tình yêu thật dũng cảm, tuy nhiên chưa nghĩ thông suốt, ai cản trở thì cố gắng điều hòa, chứ không tự kết liễu đời mình, như thế này chỉ gây đau khổ và dằn vặt tới người thân thôi.

Thành viên Vương đồng cảm với cặp đôi này: Đâu phải dễ dàng con người ta đưa ra quyết định tự tử đâu. Bời vì sống trong áp lực tinh thần, sống mà không có sự đồng cảm quan tâm của những người thân, họ sẽ cảm thấy cô đơn lạc lõng và bế tắc... Họ không thể chịu đựng được cái cảm giác phải sống như thế này mãi mãi, nên họ nghĩ kết thúc cuộc đời là cách tốt nhất.... "tức nước thì vỡ bờ", sức chịu đựng của con người có giới hạn mà.

Cộng đồng mạng tiếc thương cặp đôi đồng tính tự tử trong nhà nghỉ

Cộng đồng mạng tiếc thương cặp đôi đồng tính tự tử trong nhà nghỉ

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản đối việc chọn cách tự tử của cặp đôi này để giải quyết mọi việc.

Một thành viên cho rằng: Dù cho bị áp lực ngăn cản nhưng phải nói thật là mình không ủng hộ việc tự tử như thế này một chút nào. Chết là hết ư? Hết với người chết còn người sống thì sao? Thật nông nổi khi để lại nỗi đau cho những người ở lại. Mong hai bạn được yên nghỉ.

"Mình cũng là đồng tính và cũng nhiều lần muốn tìm đến cái chết nhưng vì nghĩ tới mẹ nên phải gắng gượng mà sống, vì mình biết nếu mình chết thì mẹ cũng sẽ sụp đổ nặng nề và không sống nổi. Mình cũng đã nói thẳng điều này với mẹ, nói rằng bây giờ con sống chỉ vì mẹ thôi, mẹ mình cũng đã nói con đừng có suy nghĩ tiêu cực, mẹ không cần con phải lập gia đình với người mà con không muốn, chỉ cần con sống khỏe mạnh với mẹ là đc rồi... Mình cảm thấy rất may mắn vì hiện giờ còn có mẹ, nhưng nhiều năm sau này có thể mẹ sẽ không còn nữa, mình không muốn nghĩ tới lúc đó..." là tâm sự của một bạn đồng tính.

Quốc Huy

Xem thêm video Xôn xao clip bắt gặp người yêu Ngoại tình với bạn thân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tự tử vì tình