Tin mới

Cụ bà 72 tuổi sa vào lưới tình của trai trẻ kém mình 45 tuổi

Thứ sáu, 25/08/2017, 16:35 (GMT+7)

Những tưởng sau cuộc hôn nhân tan vỡ, bà sẽ sống độc thân đến cuối đời nhưng thật bất ngờ số phận đã sắp đặt cho bà gặp gỡ người chồng trẻ 27 tuổi.

Những tưởng sau cuộc hôn nhân tan vỡ, bà sẽ sống độc thân đến cuối đời nhưng thật bất ngờ số phận đã sắp đặt cho bà gặp gỡ người chồng trẻ 27 tuổi.

Bà Angela Nwachukwu và người chồng 27 tuổi. Ảnh: internet

Bà Angela Nwachukwu (72 tuổi) là tài xế taxi đã nghỉ hưu sống tại Dorchester, Dorset (Anh) đã chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm vì cảm thấy không còn hạnh phúc. Và bà đã có 3 người con với chồng cũ.

Những tưởng bà sẽ không thể tìm được cho mình một nửa yêu thương ở cái tuổi này nữa. Nhưng như 1 phép màu của số phận, bà đã gặp gỡ người chồng hiện tại, trẻ hơn 45 tuổi là anh CJ (27 tuổi), kỹ sư máy tính đến từ Nigeria dù 2 cách nhau 20.000 km.

Mối nhân duyên tình cờ của hai người bắt đầu khi bà Angela đang lướt Facebook thì thấy có một thanh niên trẻ gửi lời mời kết bạn. Lúc đó, bà tự hỏi tại sao lại có một người trẻ tuổi kết bạn với mình còn khen “dễ thương”

Bà Angela đã đồng ý kết bạn vì vẻ ngoài thu hút của chàng trai trẻ. Cả hai dành cho nhau hàng giờ để nói chuyện và tâm sự với nhau về sở thích cũng như chuyện gia đinh. Theo thời gian, hai người ngày càng cảm mến nhau hơn.

Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi chênh nhau 45 tuổi. Ảnh: internet

Tuy nhiên, anh CJ còn rất ít tuổi, thậm chí còn kém hơn cháu gái lớn nhất của bà tận 6 tuổi. Chình vì vậy, họ nghi ngờ anh chàng này có thể là một tên lừa đảo. Song sau khi kiểm chứng thông tin họ tin anh chàng này là thật và đã để mẹ mình thoải mái được trò chuyện.

CJ đã ngỏ lời yêu bà Angela sau một thời gian liên lạc qua mạng xã hội và Skype, thầm chí anh chàng còn mong muốn được kết hôn với bà. Dù khá bất ngờ nhưng bà Angela đã mau chóng đồng ý trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Sau đó bà đã sắp xếp kế hoạch đến Nigeria.

Tháng 4/2015, cả hai đã tổ chức đám cưới trước mặt gia đình và bạn bè. Chuyến đi đầu tiên của bà Angela tới Nigeria để kết hôn cũng chính là lần đầu tiên cả hai gặp nhau.

Bà Angela tiếp tục thuê luật sư để đưa chồng sang Anh. Ảnh: internet

Kể từ sau khi kết hôn, bà Angela đã bỏ ra 20.000 bảng Anh (gần 600 triệu) để đến thăm người chồng cách 6.000 km và xin cấp visa để đưa anh tới sống cùng bà tại Anh. Tuy nhiên, trái tim bà thực sự tan vỡ một lần nữa khi anh CJ bị từ chối cấp visa vì chính quyền cho rằng cả hai không có đủ tài chính khi bà Angela đã nghỉ hưu.

Bà cho biết: “Visa của anh ấy bị từ chối vì họ cho rằng chúng tôi không đủ sự hỗ trợ tài chính khi tôi đã nghỉ hưu. Tôi đã liên tục gửi kháng cáo và đều không được chấp thuận. Tôi đã chờ đợi rất lâu để tìm thấy tình yêu đich thực và tôi đã tìm thấy nó.

Hiện tại, bà Angela vẫn tiếp tục thuê luật sư để đưa người chồng sang Anh, cả hai vẫn đang hy vọng một ngày được chính thức ở bên nhau.

Câu chuyện về những cặp đôi "lệch" về tuổi hay ngoại hình giờ đã không còn quá xa lạ. Tất cả đều chứng minh một điều: Tình yêu có thể vượt qua mọi thứ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news