Tin mới

Cuộc sống bà hoàng của mỹ nhân Việt sau khi lấy chồng đại gia

Thứ sáu, 01/07/2016, 18:05 (GMT+7)

Thu Minh, Hà Tăng, Jennifer Phạm… khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn bên chồng vừa điển trai, tài giỏi.

Thu Minh, Hà Tăng, Jennifer Phạm… khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn bên chồng vừa điển trai, tài giỏi.

Thu Minh 

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, vụt chốc Thu Minh trở thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz về cả tình duyên lẫn công danh. Để có được thành công ấy là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ "đường con".

Đặc biệt, kể từ khi gắn bó với doanh nhân nổi tiếng người Hà Lan là Otto thì cuộc sống của nữ ca sĩ đã thay đổi rất nhiều.

Thu Minh và chồng doanh nhân người Hà Lan.

Không chỉ chu toàn cho Thu Minh một cuộc sống vật chất đầy đủ, ông xã Otto còn là một người chồng, một người cha vô cùng hoàn hảo khi dành trọn tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho vợ con.

Giọng ca Chuông gió vô cùng hãnh diện khi được chồng tặng cho những món quà tiền tỉ như nhẫn kim cương, xe hơi... Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Thu Minh luôn làm người khác phải choáng ngợp bởi những trang phục và phụ kiện xa xỉ mà cô khoác lên người. Dù bận việc nhưng chồng Tây vẫn thường dành thời gian để tháp tùng vợ đến các sự kiện. Trọn vẹn hơn, sau hơn 2 năm kết hôn, tháng 5/2015 Thu Minh hạ sinh con trai đầu lòng.

Mái ấm hạnh phúc, viên mãn của Thu Minh bên chồng và con.

Mãn nguyện với cuộc sống hạnh phúc bên chồng con, Thu Minh chia sẻ: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình “chạy show” như lúc trước”.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Là ngọc nữ trên màn ảnh nhỏ, lấy được chồng gia đình giàu có, đây có lẽ là số phận của Hà Tăng. Dường như từ công việc cho đến tình yêu, may mắn luôn mỉm cười với cô.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường, tập trung cho công việc kinh doanh. Công chúng cũng nhận thấy cuộc sống sau khi kết hôn của Hà Tăng khá trọn vẹn.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong dịp kỉ niệm ngày cưới.

Hà Tăng chia sẻ, sau khi lập gia đình, cô ưu tiên nhất việc làm vợ vì nếu công việc có sóng gió thì gia đình mới là chỗ dựa vững chắc. Nữ diễn viên vừa  sinh hạ quý tử vào tháng 4/2015. Ở tuổi 30, "cô Trúc" khiến nhiều người phải ghen tị với cuộc sống đủ đầy, giàu sang phú quý, chồng đẹp, con xinh, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Bức ảnh cậu quý tử hiếm hoi của Tăng Thanh Hà.

Ngọc Thạch

Ngọc Thạch có lẽ là một trong những người mẫu may mắn nhất trong số chân dài làng mẫu. Cô không quá nổi tiếng nhưng may mắn lấy được thiếu gia trẻ tuổi và rất bảnh bao. Chồng Ngọc Thạch tên là Đỗ Bình Dương sinh năm 1987, có vóc dáng cao ráo, gương mặt nam tính. Thậm chí siêu mẫu Ngọc Thạch còn được chồng đưa đến đảo thiên đường Maldives để chụp ảnh cưới.

Ngọc Thạch được chồng đưa đến đảo thiên đường Maldives để chụp ảnh cưới.

Không những đẹp trai, Đỗ Bình Dương còn sinh ra trong một gia đình giàu có, thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bố chồng của người đẹp là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đại Dương. 

Gia thế khủng nhà chồng Ngọc Thạch thuộc hàng có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chứng khoán. Không chỉ sống một cuộc sống nhung lụa, ở nhà đẹp, mà Ngọc Thạch cùng chồng đi du lịch đó đây khắp nơi trên thế giới.

Ngọc Thạch bên cậu con trai Ricky.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm là một trong số ít các người đẹp may mắn khi ngay cả trong lần tái hôn thứ hai, cô cũng được gả vào nhà quyền quý, giàu sang có tiếng tại Việt Nam.

Jennifer Phạm tái hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải.

Mẹ chồng cô là phó giám đốc Chi nhánh FPT TP.HCM và hiện đang giữ chức phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT. Chồng Jenifer Phạm cũng là một doanh nhân giỏi giang, thành đạt.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của con trai Đức Hải và Jennifer Phạm, bà Thanh Thanh cho biết: "Tôi luôn tin tưởng và tôn trọng những quyết định của các con. Hạnh phúc của các con cũng là hạnh phúc của đại gia đình chúng tôi".

Không chỉ khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì sự giàu có, thành công trong sự nghiệp mà Jennifer Phạm còn làm nhiều người "ngả mũ bái phục" vì sự khôn khéo "hòa hợp" giữa gia đình cũ và mới khi biết cách khiến con trai riêng của mình yêu thương, quấn quít em gái cùng mẹ khác cha.

Jennifer Phạm làm nhiều người "ngả mũ bái phục" vì sự khôn khéo "hòa hợp" giữa gia đình cũ và mới

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng đại gia