Tin mới

Cuộc sống bận rộn "một nách ba con" của Ốc Thanh Vân

Thứ ba, 22/09/2015, 18:11 (GMT+7)

Bước sang tuổi 31, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã "vượt mặt" rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz khi có ba đứa con với những cái tên đáng yêu Coca, Cola, Cacao sau 7 năm kết hôn. Ốc Thanh Vân chia sẻ, để có thời gian bên các con, cô phải lên kế hoạch thật chu đáo và tỉ mỉ 

Từ sau khi có con, Ốc Thanh Vân cho biết cuộc sống của chị đã thay đổi hoàn toàn: "Ngày chưa có con, tôi suốt ngày đi diễn, ở ngoài đường nhiều hơn nhà, coi nhà như khách sạn, đi chán rồi mới về ngủ. Nếu không bận việc ở ngoài, tôi ít khi đi ngủ sớm. Hai vợ chồng thường thức rất khuya coi phim, chơi điện tử, đi chơi... Hồi đó ngủ muộn nhưng tôi không thấy buồn ngủ. Nhưng bây giờ thức khuya chăm con cực kỳ mệt, cứ nằm rồi ngồi dậy, cúi xuống thay tã, mới thay tã xong bé lại ị, lại phải thay tã mới. Lăn tăn suốt đêm đến sáng ra, tôi đau lưng lắm".

Dù không biết một ngày sẽ kết thúc ra sao, nhưng khởi đầu ngày mới lúc nào cũng vào lúc 6 giờ. Nữ diễn viên luôn có một cuốn sổ nhỏ để ghi lại kế hoạch cụ thể cho từng việc và điều này cũng giúp cô ghi nhớ tốt hơn. May mắn là bên cạnh Ốc Thanh Vân còn có người thân hỗ trợ và cả hai vú em giúp chăm sóc các bé nên mọi việc cũng ổn.

"Một nách ba con" Ốc Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ với fan những khoảnh khắc lôi thôi của bà mẹ bỉm sữa. Nhưng khi bước lên sân khấu, khán giả lại thấy một Ốc Thanh Vân vô cùng rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news