Tin mới

Cuộc sống xa hoa của cô vợ Đà Nẵng được tặng nhẫn kim cương, đi siêu xe 7 tỉ

Thứ hai, 11/09/2017, 21:15 (GMT+7)

Người vợ được chồng tặng siêu xe tiền tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ là một bà chủ của chuỗi cửa hàng áo cưới có tiếng ở Đà Nẵng.

Người vợ được chồng tặng siêu xe tiền tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ là một bà chủ của chuỗi cửa hàng áo cưới có tiếng ở Đà Nẵng.

1 năm trước cư dân mạng phát sốt vì câu chuyện ông chồng “soái ca” mua siêu xe BMW i8 tặng sinh nhật vợ ở Đà Nẵng. Danh tính người chồng đại gia này nhanh chóng được tìm ra, tên là Quang Đông (37 tuổi), sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Giá trị của chiếc BMW i8 khoảng 7 tỉ đồng. Dân mạng đồn thổi rằng đây mới là chiếc BMW i8 thứ 3 ở Đà Nẵng, ông chồng này không ngần ngại lên kế hoạch từ trước cả tháng, âm thầm mang xe về trước cửa nhà cho vợ bất ngờ, chứng tỏ tình cảm yêu thương trân trọng dành cho vợ rất nhiều.

Người vợ may mắn này chính là chị Ngọc Mai, hiện là bà chủ một thương hiệu váy cưới nổi tiếng tại TP. Đà Nẵng.

Anh Đông đã tặng người vợ xinh đẹp chiếc siêu xe tiền tỉ khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh internet

1 năm sau ngày được chồng tặng chiếc siêu xe BMW i8 gây xôn xao, chị Tuyết Mai vẫn khiến nhiều người ghen tị "đỏ mắt" với cuộc sống hạnh phúc, xa hoa hiện tại.

Tuy không gây ồn ào chú ý bằng việc khoe đồ hiệu, nhà lầu, du lịch khắp thế giới... song Tuyết Mai lại khiến nhiều chị em vừa ngưỡng mộ, vừa pha tí ghen tị vì cuộc sống êm đềm như mơ, giàu có, được chồng nâng niu yêu chiều như nữ hoàng.

Chị Mai có cuộc sống vô cùng xa hoa. Ảnh internet

Từ một cửa tiệm nhỏ ban đầu, chị Mai đã cùng chồng và cộng sự đã xây dựng nên một thương hiệu chuyên dịch vụ cưới được đánh giá là có quy mô hoành tráng nhất nhì Đà Nẵng. Nắm giữ cơ ngơi bạc tỷ trong tay, không khó để hiểu vì sao chị lại có cuộc sống xa hoa bao người mơ ước, dù chẳng phải người của công chúng.

Chiếc nhẫn kim cương gần 1 tỉ đồng là món quà mà anh Đông tặng vợ nhân dịp 20/10. Ảnh internet
Hiện chị Mai đang điều hành chuỗi cửa hàng áo cưới ở Đà Nẵng. Ảnh internet

Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì nhưng lúc nào chị cũng rạng rỡ, chỉn chu, thậm chí còn là "tay chơi ngầm", đầu tư bộn tiền cho thú vui mua sắm giày dép, túi xách. Dù hiếm khi đăng lên trang cá nhân, nhưng một khi đã "chia vui" với mọi người thì cái tên Tuyết Mai luôn khiến nhiều người xuýt xoa.

Hiện tại chị đã có 2 con trai, 1 bé 6 tuổi và bé út mới sinh. Thỉnh thoảng, Tuyết Mai cùng nhân viên tổ chức các chuyến Từ thiện giúp đỡ người nghèo, khuyết tật, trẻ em mồ côi để san sẻ hạnh phúc cho những người kém may mắn hơn.

Ngoài chiếc BMW i8, vợ chồng chị Mai còn sở hữu một chiếc siêu xe tiền tỉ khác. Đây cũng là món quà chị Mai nhận được từ chồng đúng dịp sinh nhật 2 năm trước. Ảnh internet

Bộ sưu tập hàng hiệu cực khủng của Mai. Ảnh internet
Chị Mai tại lễ sinh nhật cùng con trai nhỏ. Ảnh internet

Bất kỳ ngày lễ tết hay dịp kỉ niệm đặc biệt, người chồng "soái ca" này đều bí mật tìm mua quà "khủng" tặng bà xã, đưa chị đi ăn đi chơi tại những địa điểm sang chảnh, đắt đỏ mà người bình thường ít ai dám chi. Ngoài chiếc BMW i8, anh Đông từng mạnh tay chi gần 1 tỷ đồng để tặng vợ chiếc nhẫn kim cương kích cỡ lớn, chưa kể những món quà "nho nhỏ" khác anh mua cho chị Mai, khiến bao cô gái phát ghen, ao ước có được người chồng tâm lý như vậy. Chỉ thế thôi cũng đủ để người vợ trẻ ghi tên vào danh sách những hot mom đáng ngưỡng mộ.

Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news