Tin mới

Đà Nẵng: Nhóm nữ sinh đánh hội đồng một bạn gái dưới mưa

Chủ nhật, 27/08/2017, 19:47 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người đánh hội đồng tới tấp vào đầu một nữ sinh gây bức xúc cho dư luận.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người đánh hội đồng tới tấp vào đầu một nữ sinh gây bức xúc cho dư luận.

Thông tin từ Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 thiếu nữ đánh hội đồng một thiếu nữ khác tại xã Hòa Châu. Phía lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc này.

Một thiếu nữ bị đánh hội đồng tới tấp (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, có 3 đoạn clip được một tài khoản Facebook đăng tải với nội dung 3 thiếu nữ ở Đà Nẵng dùng vật nghi là mũ bảo hiểm đánh hội đồng một cô gái khác giữa đường lúc trời mưa. Kèm theo đó là những câu chửi thề và một nhóm người khác thờ ơ đứng ngoài. Vụ việc ban đầu được xác định xảy ra tại một con đường vắng ở xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng.

Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Kèm theo đó là những bình luận bức xúc trước hành vi có tính côn đồ của nhóm thiếu nữ chỉ tầm 18 đến 20 tuổi.

Hiện, phía lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, bước đầu xác định được danh tính của các đối tượng có liên quan, phía đơn vị sẽ nhanh chóng mời các đối tượng này về trụ sở làm việc để tìm hiểu rõ nguyên nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nguyễn Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news