Tin mới

Đám cưới của cặp đôi chú rể đầu 9x, cô dâu đầu 8x như truyện cổ tích có thật

Thứ hai, 11/09/2017, 22:50 (GMT+7)

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về đám cưới "có một không hai" ở huyện Tràng Định, TP. Lạng Sơn vì cô dâu và chú rể có ngoại hình quá chênh lệch nhau.

Mấy ngày gần đây, Cộng đồng mạng xôn xao về đám cưới "có một không hai" ở huyện Tràng Định, TP. Lạng Sơn vì cô dâu và chú rể có ngoại hình quá chênh lệch nhau. 

Cô dâu chú rể hạnh phúc bên người thân, bạn bè. Ảnh FBNV

Đám cưới của cặp đôi vô cùng dặc biệt này tại Tràng Đinh, Lãng Sơn đã và đang khiến cư dân mạng xôn xao trong những ngày qua.

Theo đó, cặp đôi này chênh lệch về ngoại hình có thể nhìn thấy ngay. Trong khi chú rể trông khá bình thường thì cô dâu lại có ngoại hình nhỏ bé và chiều cao cực kì "khiêm tốn".

Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của người đăng tải, cô dâu trong bức ảnh ở bản Hát Khòn, xã Hùng Việt. Còn chú rể ở dốc Bản Nằm, xã Kháng Chiến (huyện Tràng Định, Tp. Lạng Sơn). 

Mặc dù đã có không ít người cho rằng chú rể đồng ý cưới cô dâu vì liên quan đến kinh tế, nhưng ngay lập tức lí do này bị hàng xóm phủ nhận. Nhiều người cho biết, nhà cô dâu không hề giàu có, họ đến với nhau bằng sự chân thành và tình yêu trong sáng.

Cặp đôi đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Sau khi đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh đó cũng có những người có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu và không khỏi khâm phục, chúc phúc cho cặp vợ chồng son.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news