Tin mới

Dân cư mạng "bóc mẽ" 3 bản sao của Sơn Tùng

Thứ năm, 19/03/2015, 17:09 (GMT+7)

Từ khi cái tên Sơn Tùng được biết đến nhiều hơn, cũng từ đó đã xuất hiện rất nhiều bản sao giống hệt anh. Tuy nhiên, các bản sao lại bị dân cư mạng ném đá dữ dội.

Từ khi cái tên Sơn Tùng được biết đến nhiều hơn, cũng từ đó đã xuất hiện rất nhiều bản sao giống hệt anh. Tuy nhiên, các bản sao lại bị dân cư mạng ném đá dữ dội.


 

 

 

 

9x Bình Phước - Võ Viễn Thiện bị cho là sống giả tạo

Sơn Tùng M-TP phiên bản “socola” – Viễn Thiện trước đây từng gây sốt với cộng đồng mạng bởi ngoại hình quá giống chàng ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu”. Viễn Thiện khiến dân cư mạng bất ngờ với video dài 25 giây của một anh chàng cover lại hit “Không phải dạng vừa đâu“được đăng tải trên một trang fanpage, ngay lập tức clip này đã khiến Cộng đồng mạng “dậy sóng” và đạt hơn 2 triệu lượt thích.

Được biết đây là đoạn clip của một bạn gái tự quay và up lên trang cá nhân. Trong video là một chàng trai nhún nhảy và hát theo hit mới “Không phải dạng vừa đâu” của nam ca sĩ gốc Thái Bình – Sơn Tùng M-TP, điều đáng nói là chàng trai này từ gương mặt, vóc dáng đến phong thái biểu cảm đều  giống hệt Sơn Tùng, chỉ khác mỗi nước da ngăm đen.

Nhìn thấy hình ảnh giống Sơn Tùng đến mức kỳ lạ của chàng trai này khiến fan hâm mộ của Sky vô cùng phấn khích, có gọi vui rằng đây là Sơn Tùng M-TP phiên bản “socola”.

9X Bình Phước - Võ Thiện Viễn bản sao nam của Sơn Tùng

Clip khi được đăng tải thì hàng loạt hình ảnh của cậu bạn này cũng được cư dân mạng “khai quật”. Liên lạc với cô gái up clip, cũng chính là người yêu của “bản sao Sơn Tùng” cho biết anh chàng này tên đầy đủ là Võ Viễn Thiện, Anh ấy  là Võ Viễn Thiện, sinh năm 1995. Thiện hiện đang làm bảo vệ ở Bình Phước.

Tuy nhiên ngay sau đấy một thời gian, cuộc sống của Thiện thay đổi khi được quan tâm và phát hiện khi ra đường. Anh chàng chia sẻ chỉ mong là người bình thường, không muốn nổi tiếng. Việc Viễn Thiện thỉnh thoảng xuất hiện trong các video nhái bài hát và điệu nhảy của Sơn Tùng khiến nhiều người cho rằng cậu bạn đang sống "giả tạo", thích khoe khoang, gây chú ý để mong được nổi tiếng.

Viễn Thiện cho biết, các clip trên mạng là do một người bạn thực hiện và anh chàng chiều ý nên góp vui. Thiện buộc phải đổi tên Facebook, không đôi co với những bình luận ác ý để không gây thêm "sóng gió".

Trần Thị Thoa mệt mỏi khi được cho là "bản sao nữ" hoàn hảo của Sơn Tùng M-TP

Trước đó, vào khoảng tháng 10/2014, cư dân mạng cũng truyền tay nhau hình ảnh một cô gái sở hữu gương mặt hao hao giống chàng ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu“. Nhiều người còn đặt biệt danh cho cô gái này là “em gái của Sơn Tùng M-TP”.

Nhiều người bất ngờ khi nhìn ảnh trên vì cô gái này có gương mặt này giống Sơn Tùng M-TP. Vì lẽ đó, một số người tưởng rằng cô ấy là em gái thật hay họ hàng của chàng ca sĩ người Thái Bình. Có bạn lại cho rằng đây là Sơn Tùng M-TP giả gái. Những bức ảnh của cô gái này nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận, thu hút 280.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.

Trần Thị Thoa được cho là 'bản sao nữ" hoàn hảo của Sơn Tùng M-TP

Được biết cô gái này tên Trần Thị Thoa, sinh năm 1993, đang là sinh viên ĐH Công thương Sài Gòn. 9X khẳng định cô không phải là em gái của MTP-Sơn Tùng và cũng không hiểu sao mình lại trở thành tâm điểm của nghi vấn trên.

Tuy nhiên với Thoa, cô cảm thấy bất ngờ và không hiểu lý do bị đưa ra so sánh và gắn mác là "bản sao" của người nổi tiếng. Điều này khiến cô nàng cảm thấy hơi khó chịu và bị quấy rầy trong cuộc sống. 

Chia sẻ với truyền thông, Thoa cho biết cảm thấy mệt mỏi khi bị soi mói quá nhiều về đời sống riêng tư.  Trước đó, cô bạn này từng bị ghép với Angela Phương Trinh, gây nên những tình huống đau đầu khác.

"Bản sao" nữ Vũ Quỳnh Trang của Sơn Tùng bị chê giống chuyển giới

Mới đây mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô gái có nét mặt hao hao giống Sơn Tùng M-TP. Khi loạt ảnh được "khai quật", cô gái này được cho giống Hot girl Vân Navy hơn là giọng ca Không phải dạng vừa đâu.

Bản sao nữ của Sơn Tùng tên thật là Vũ Quỳnh Trang (sinh năm 1994) sinh viên khoa Thanh nhạc, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Quỳnh Trang chia sẻ tâm sự khi được xem là bản sao: "Khi hình ảnh bị chia sẻ mình thấy cũng hơi buồn cười. Thực sự thì mình thấy bản thân không có giống Sơn Tùng M-TP, có chăng thì chỉ mỗi cái môi thôi. Còn chị Vân Navy thì mình bị so sánh từ những năm cấp 3 cơ. Ai gặp lần đầu cũng bảo quen quen, sau đó bị nhầm là diễn viên 5S Online. Mình thấy có thể do bản thân với chị Vân có cùng gương mặt hơi góc cạnh, cằm nhọn và sống mũi cao, nên mọi người mới có cảm giác như vậy".

Vũ Quỳnh Trang Vũ bản sao nữ của Sơn Tùng

Sau khi hình ảnh bị chia sẻ, bạn bè của Trang thường trêu đùa cô đã thành người "nổi tiếng" khiến Trang hơi ngại và cảm thấy khó chịu. Cuộc sống của cô nàng 9x có hơi ồn ào, nhiều người soi mói Facebook nhưng Trang không mấy để tâm.

cạnh sự so sánh, Quỳnh Trang khá bức xúc khi vô tình bị đưa ra mổ xẻ về nhan sắc, thậm chí có bình luận cho rằng cô nàng giống người chuyển giới. "Mình không phải là người nổi tiếng gì cả nên những bình luận không hay kiểu bảo mình đu bám để nổi tiếng hay là "nhìn giống chuyển giới thế" khiến mình rất bực, muốn phản kháng ngay lập tức", Trang nói.

Quỳnh Trang không thích bị so sánh hay bị gọi là "bản sao" của ai đó bởi vì: "Với mình, mỗi người chúng ta sinh ra đều đặc biệt, không nên hạ thấp giá trị mình trước ai đó bằng việc chấp nhận người ta nói mình giống người này người nọ".Trang thích ca hát, nhảy múa từ nhỏ nên việc theo học thanh nhạc là vì đam mê chứ cô nàng chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng, ngôi sao trong tương lai.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news