Tin mới

Xế sang bất ngờ bốc cháy khi đang chạy, 1 xe máy vạ lây

Thứ năm, 07/05/2015, 14:39 (GMT+7)

Một chiếc Huyndai Sonata đang di chuyển trên đường bất ngờ bốc cháy nghi nghút. Khi chủ chiếc ô tô đỗ xe đã không chú ý tới chiếc xe máy dựng bên cạnh, do lửa cháy lớn đã lan sang khiến chiếc xe máy cháy xém.

Một chiếc Huyndai Sonata đang di chuyển trên đường bất ngờ bốc cháy nghi nghút. Khi chủ chiếc ô tô đỗ xe đã không chú ý tới chiếc xe máy dựng bên cạnh, do lửa cháy lớn đã lan sang khiến chiếc xe máy cháy xém.

 

Đoạn clip trên được một thành viên đăng tải trên trang Otofun.net, ghi lại cảnh một chiếc ô tô nhãn hiệu Huyndai Sonata đang di chuyển trên đường bất ngờ phần đuôi xe bốc cháy nghi nghút. Khi đỗ được chiếc xe để nhờ người dân giúp, chủ chiếc xe đã không chú ý chiếc xe máy dựng ngay cạnh đó. Do lửa cháy trên ô tô quá lớn đã lan sang chiếc xe máy khiến chiếc xe bị cháy xém.

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây cháy xe.

Chiếc xe bốc cháy nghút ở phần đuôi xe(Ảnh cắt từ clip)

Chiếc xe máy đỗ bên cạnh cũng bốc cháy(Ảnh cắt từ clip)

Khói đen nghi ngút cả một dãy phố (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người khi xem clip đã chia buồn cùng chủ chiếc xe ô tô bị cháy. Nickname Đường bá Hổ bình luận: “Chắc cháy do chập điện rồi, khổ thân chủ chiếc xe. Con xe đẹp quá mà cháy! Lửa nghi ngút thế kia may mà dập được”.

Cùng quan điểm nickname Phương Anh viết: “Đoạn này gần nhà mình đây mà, khổ thân chủ xe. Người dân ra xem đầy đường mà chẳng ai chịu giúp. Nếu mọi người vào giúp chắc chiếc xe không đến nỗi”.

Chủ nhân chiếc xe cùng người dân dập tắt lửa(Ảnh cắt từ clip)

Chủ nhân chiếc xe máy bị cháy xem đăng tải hình ảnh khi dập tắt lửa

Một số ý kiến khác lại trách móc chủ chiếc xe ô tô đã không chú ý tới việc dừng đỗ xe để lửa lan sang xe máy. 

Nicname Anh Vũ bình luận: “Chắc sợ quá nên quên bên đường có xe máy đây mà! Đỗ như này chẳng may xe máy nó cháy luôn thì cũng khổ”.

“Anh chủ xe ô tô ẩu quá! Đỗ xe mà chẳng quan sát gì cả, may là xe máy chỉ cháy xém chứ nó cháy thành đuốc nữa thì… Chỗ này lại gần nhà dân nữa. Sau vụ này, anh lái xe có them bài học nhớ đời rồi!” nickname Trần Chung bình luận. 

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news