Tin mới

Danh tính cô gái tử vong khi rơi từ tầng cao ở chung cư Linh Đàm

Thứ tư, 26/04/2017, 16:09 (GMT+7)

UBND Phường Hoàng Liệt (Q. Hoàng Mai) cho biết cơ quan chức năng đã bước đầu xác định được danh tính nữ nạn nhân trong vụ rơi từ tòa HH2 Linh Đàm trưa ngày 26/4.

UBND Phường Hoàng Liệt (Q. Hoàng Mai) cho biết cơ quan chức năng đã bước đầu xác định được danh tính nữ nạn nhân trong vụ rơi từ tòa HH2 Linh Đàm trưa ngày 26/4.

[mecloud]HvFC3EAdjJ[/mecloud]

Thông tin trên Vietnamplus đưa tin cho biết, tin mới nhận được từ lãnh đạo UBND P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai cho biết cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được danh tính của nữ nạn nhân trong vụ rơi từ tòa nhà HH2 Linh Đàm là Nguyễn Thị Minh Hường, sinh năm 1987. Quê quán tại Thuỵ Liên (Thái Thụy, Thái Bình). Nạn nhân ở tại phòng 2704 chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamplus

Thông tin trước đó trên Vietnamnet cho hay khoảng 12h trưa ngày 26/4, nhiều người dân sống xung quanh khu nhà HH2 khu đô thị Linh Đàm (P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai) đã hốt hoảng khi nghe thấy tiếng động lớn. Khi mọi người chạy ra cửa thì phát hiện cô gái nằm bất động và đã tử vong. 

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, những người dân đã nhanh chóng trình báo công an. Công an P.Hoàng Liệt và Công an Q.Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Chia sẻ trên Vietnamplus ông Nguyễn Văn Thái, Trưởng công an phường Hoàng Liệt xác nhận có vụ việc trên. "Ngay sau khi nhận được tin báo, tôi đã cử cán bộ và trực tiếp xuống hiện trường. Hiện tại chúng tôi đang xác minh nguyên nhân vụ việc".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news