Tin mới

Đề nghị cách chức thẩm phán vào nhà nghỉ với nữ đương sự

Thứ sáu, 20/03/2015, 19:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "thẩm phán bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ đương sự", ông Nguyễn Văn Lập, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi cho biết, Chi bộ đã họp và thống nhất biểu quyết cảnh cáo về mặt Đảng đồng thời đề nghị cách chức thẩm phán đối với ông Dương Thanh Tuấn.

Chiều ngày 20/3, trả lời báo chí, ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi cho biết, Chi bộ, cơ quan vừa họp kiểm điểm ông Dương Thanh Tuấn, thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi, người bị phát hiện chung phòng với nữ đương sự

Kết quả, Chi bộ thống nhất biểu quyết cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền cũng đề nghị cách chức thẩm phán đối với ông Dương Thanh Tuấn. Ông Lập cũng cho biết thêm, quá trình làm việc với lãnh đạo TAND huyện Đầm Dơi, ông Tuấn đã thừa nhận trong giờ làm việc đã bỏ nhiệm sở đi thuê phòng.

Ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau, cho biết trên cơ sở kỷ luật của Huyện ủy Đầm Dơi, TAND huyện, Chi bộ TAND huyện Đầm Dơi, Hội đồng khen thưởng kỷ luật TAND tỉnh Cà Mau sẽ đề nghị với Hội đồng tuyển chọn thẩm phán và báo cáo đến Chánh án TANDTC quyết định.

Như tin tức đã đưa, khoảng 9 giờ 50 phút ngày 26/2, Công an thị trấn Đầm Dơi tiếp nhận tin báo của ông Nguyễn Trung Ph. cho biết vợ mình là Trần Mỹ L. vào Nhà nghỉ Hùng T. với một người đàn ông. Khi công an mở cửa phòng thì phát hiện bà L. và ông Tuấn, nên mời về trụ sở làm việc.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news