Tin mới

"Đệ nhất Thiếu Lâm" muốn đòi nợ "Đứa con của quỷ" Muay Thái

Thứ bảy, 09/01/2016, 12:10 (GMT+7)

Theo trang thể thao Sohu.com, Trung Quốc cho biết, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long đang có ý định mời Buakaw làm đối thủ tiếp theo để có cơ hội đòi lại món nợ trước đó. Trận đấu giữa Yi Long và Buakaw đã diễn ra hồi tháng 6 với phần thắng áp đảo cho "Hoàng tử Muay Thái".

Theo trang thể thao Sohu.com, Trung Quốc cho biết, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long đang có ý định mời Buakaw làm đối thủ tiếp theo để có cơ hội đòi lại món nợ trước đó. Trận đấu giữa Yi Long và Buakaw đã diễn ra hồi tháng 6 với phần thắng áp đảo cho "Người thép Muay Thái".

[mecloud]lYFO4VKV17[/mecloud]

Thông tin từ tờ Sohu chia sẻ, vào ngày 23/1 tới, Yi Long sẽ đến Thượng Hải tham dự một sự kiện võ thuật, còn Buakaw tới Thượng Hải vào 9/1 để tham gia sự kiện Côn Luân (Kunlun Fight). Nhiều khả năng, Buakaw sẽ có thông báo chính thức với giới truyền thông về trận tái đấu với Yi Long khi đặt chân tới Thượng Hải.

Màn tái đấu của 2 võ sĩ trên được so sánh với trận ''boxing thế kỷ'' giữa Mayweather-Pacquiao. Ảnh: TT247

Sau trận thua trước, có thể thấy "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã chuẩn bị kỹ, anh sẵn sàng đòi lại món nợ đã vay trước Buakaw. Về phía đối thủ, "Đứa con của quỷ" cũng rất hào hứng với thông tin trên, anh khẳng định sẽ cho đối thủ cơ hội tái đấu.

Lưu Nhất Long (Yi Long, tên thật Lưu Tinh Quân), từng được báo chí đồn thổi và tâng bốc lên tầm "Đệ nhất Thiếu Lâm". Và thực tế, những kỹ năng võ thuật ở mức khá tốt của Yi Long đã được chứng minh, tuy nhiên nếu nói anh là võ sĩ giỏi nhất Thiếu Lâm thì thật quá lời.

Và tài năng thực sự của Nhất Long đã bị báo giới các nước bóc mẽ, Yi Long thực chất chỉ là "hàng nhái Thiếu Lâm", anh không thể là người đại diện cho nền võ thuật nổi tiếng tại Trung Quốc.

Nhờ chế độ tập luyện hà khắc của Muay Thái và được trời phú nên cơ thể Buakaw rất rắn chắc, đây cũng là lý do người ta đặt cho anh biệt danh "Người thép" hay "Đứa con của quỷ"Buakaw đã khiến nhiều võ sĩ sừng sỏ trở thành bại tướng của mình, tên tuổi anh thực sự đáng sợ nhất trong làng Muay Thái thế giới. 

Xem thêm video:

[mecloud]QycLo1zAhD[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buakaw người thép