Tin mới

Điểm qua những smartphone "hàng khủng" giảm giá sốc

Thứ sáu, 06/06/2014, 21:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng loạt các smartphone cao cấp giảm giá mạnh giúp cho người dùng có thêm cơ hội để sở hữu các sản phẩm công nghệ hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hàng loạt các smartphone cao cấp giảm giá mạnh giúp cho người dùng có thêm cơ hội để sở hữu các sản phẩm công nghệ hơn nữa. 

1. HTC one Max (9,99 triệu đồng)

Điểm qua những smartphone

One Max được trang bị hệ thống bộ vi xử lý (SoC) Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1.7GHz cùng với RAM 2GB và có dung lượng bộ nhớ 16/32 GB tương tự HTC one. Chiếc phablet này còn có màn hình Super LCD 3 với kích thước 5,9-inch, có độ phân giải lên tới 1920 x 1080 pixel.Ảnh minh họaHTC one Max được cài sẵn phiên bản Android 4.3 và giao diện Sense 5.5 mới nhất của HTC hiện nay. Ưu điểm của phiên bản Sense 5.5 là tính năng BlinkFeed được cải tiến tốt hơn và đặc biệt là cho phép người dùng có thể tắt BlinkFeed nếu muốn.

Smartphone này có thời lượng pin khá dài 3,300 mAh, thời gian sạc đầy mất khoảng 3 tiếng. Ngoài ra HTC one Max còn được trang bị camera Ultrapixel 4 MP, camera này cũng có hỗ trợ quay video Full HD 1080p kèm theo một đèn flash LED.Mặc dù là một siêu phẩm, từ đầu năm tới giờ, HTC one Max bị điều chỉnh giá bán tới vài lần. Ở mức 15,59 triệu đồng, giờ máy nằm ở phân khúc dưới 10 triệu đồng. Chỉ riêng tháng 5 vừa qua, chiếc smartphone này đã bị điều chỉnh giảm tới 3 triệu đồng giá bán.

2. Sony Xperia Z Ultra (11,99 triệu đồng)

Xperia Z Ultra là một sản phẩm hội tụ gần như tất cả các công nghệ cao cấp của Sony, từ màn hình full HD 6.4-inch sắc nét, bộ vi xử lý di động mạnh mẽ Snapdragon 800 2.2GHz vốn được coi là vi xử lý dành cho thiết bị di động mạnh nhất thế giới, cùng với tốc độ xử lý lên đến 2.2GHz cho máy chạy mượt mà mọi tính năng nhờ hệ điều hành Android 4.2.2. Với tính năng hai sim hai sóng, người dùng có thể sử dụng cùng lúc hai mạng điện thoại mà mình lựa chọn, với những tính năng hấp dẫn như mong muốn. 

Điểm qua những smartphone

Chiếc smartphone này còn được trang bị tính năng vốn luôn là ưu điểm hàng đầu của hãng Sony đó là khả năng chống nước IP58 cực tốt, nó có khả năng chống bụi và chịu được 30 phút ở độ sâu 1 mét. Sony Z Ultra cũng được trang bị bút cảm ứng (stylus), tuy nhiên, chiếc bút stylus này lại không được bán kèm máy. Màn hình của Z Ultra có thể được sử dụng để ghi chép bằng công cụ nhận dạng chữ viết của máy.Bên cạnh 4G LTE, Sony Xperia Z Ultra cũng được trang bị kết nối Bluetooth, NFC và Wi-fi. Máy có 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ mở rộng qua microSD. Pin có độ lớn 3050mAh hứa hẹn Xperia Z Ultra có thời gian pin ổn định, theo Sony máy có thời lượng 5.5 tiếng cho xem video liên tục và 11 tiếng đàm thoại.So với tháng tư, trong tháng năm vừa qua, Xperia Z Ultra đã mất 2 triệu đồng giá bán.

3. iPhone 5 32GB (13,99 triệu đồng) 

Điểm qua những smartphone

iPhone 5 sở hữu bộ vi xử lý mạnh, hỗ trợ thêm LTE, kết nối WiFi kép, máy ảnh 8 chấm. Mặc dù chỉ sở hữu bộ vi xử lý lõi kép nhưng iPhone 5 có được sức mạnh xử lý nhanh hơn iPhone 4S, thậm chí việc tải nhiều trang mạng được đánh giá là còn nhanh hơn cả Samsung Galaxy S3. iPhone 5 có màn hình Retina 4 inch, kết nối không dây ultrafast, chip A6 cực mạnh, máy ảnh iSight 8 megapixel chụp chế độ toàn cảnh, iOS 6 và iClound. Trong tháng 5, chiếc điện thoại thông minh này của Apple đã bị điều chỉnh giảm 1,5 triệu đồng.

4. HTC one Mini (8,59 triệu đồng)

Điểm qua những smartphone

One Mini được trang bị màn hình TFT 16 triệu màu, rộng 4.3 inch cảm ứng đa điểm với độ phân giải 720 x 1280 pixels. Mặc dù chưa phải là full HD nhưng với mật độ điểm ảnh 342 ppi, màn hình của máy còn nét hơn cả màn hình iPhone 5 hiện tại. Với màn hình đó, bạn có thể thỏa sức xem video với độ nét cao, zoom to không bị vỡ, hình ảnh sắc nét.Ảnh minh họaĐược gọi là Mini nhưng máy được trang bị bộ vi xử lý hai nhân, bộ nhớ RAM 1GB giúp máy có thể chạy cùng lúc nhiều phần mềm mà không bị giật. Ngoài ra, smartphone này còn có bộ nhớ trong 16GB, đủ để bạn lưu trữ dữ liệu, cài đặt phần mềm…HTC one Mini hỗ trợ đa kết nối bao gồm kết nối Wifi, 2G, 2.5G, 3G và cả 4G. Ngoài ra, máy còn có thể chia sẻ mạng thông qua tính năng Wifi Hotspot, biến HTC one Mini thành một điểm phát Wifi cho các thiết bị khác.Trong tháng qua, chú “dế” thông minh này được điều chỉnh giá bán giảm 1,1 triệu đồng.

Video: Cận cảnh BlackBerry Q10 vừa giảm giá sốc

Xem thêm: Sử dụng smartphone và máy tính bảng là tăng nguy cơ béo phì

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news