Tin mới

“ Đọ” cơ ngơi của 4 Hoa hậu Việt nổi tiếng

Thứ bảy, 26/08/2017, 14:28 (GMT+7)

Cũng như bất cứ ai, với người đẹp Việt không gian sống cũng chính là một phần ký ức theo họ khôn lớn.

Cũng như bất cứ ai, với người đẹp Việt không gian sống cũng chính là một phần ký ức theo họ khôn lớn.

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương là người gặt hái được nhiều thành công sau đăng quang. Ảnh: interet

Căn nhà của gia đình Phạm Hương đang sinh sống tọa lạc trên diện tích mặt đất lên tới hơn 100m2, ngôi nhà của gia đình Phạm Hương được xem như 1 căn biệt thự mọc lên giữa khu dân cư nghèo tại xã Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Ngôi nhà hai tầng với màu trắng là gam màu chủ đạo cùng phong cách thiết kế hiện đại được gia đình cô hoàn thiện vào tháng 10 năm 2015.

Căn nhà khang trang mà gia đình cô đang sinh sống ở Hải Phòng. Ảnh: internet
Thiết kế nội thất căn nhà vô cùng hiện đại. Ảnh: internet

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Người đẹp sinh năm 1988 trở thành hoa hậu khi 18 tuổi và từng bị dinh nhiều scandal trong thời gian dài. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của cô đến cộng đồng trong các công việc thiện nguyện cũng như nỗ lực thay đổi bản thân với hình ảnh mới sang trọng và quý phái ở gu ăn mặc. . Và cũng nhờ nắm bắt được thời điểm và dân thân vào kinh doanh nên người đẹp hiện tại đã sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ việc làm chủ hai nhà hàng lớn ở Hồ Chí Minh và tham gia các chương trình nghệ thuật.

Không gian sông sang trọng của Mai Phương Thúy ở Hà Nội cùng những món đồ hàng hiêụ mà cô sở hữu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sinh năm 1988 Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ảnh: internet

 

Nội thất sang trọng bên trong căn nhà Mai Phương Thúy đang sinh sống. Ảnh: internet

Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngôi nhà khang trang 2 tầng của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên khá rộng rãi, nằm ở vị trí đắc địa trên đường Lê Hồng Phong, Nam Định. Đây là một trong những con phố trung tâm thương mại dịch vụ của TP. Nam Định.

Cơ ngơi gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không kém cạnh. Ảnh: internet

Tầng 1 căn nhà là ảnh viện áo cưới nổi tiếng của gia đình được bài trí theo phong cách hoàng gia. Ảnh viện áo cưới của nhà Kỳ Duyên là 1 trong những studio nổi tiếng của đất Thành Nam. Có tiếng đến mức những người lái taxi chỉ cần nghe địa chỉ là đã biết ngay đó là một cửa hàng áo cưới. Mẹ Kỳ Duyên là chuyên gia trang điểm. Bố của Kỳ Duyên là thợ ảnh chính của studio. 

Chưa hết, gia đình cô còn sở hữu 2 căn nhà tại Lê Duẩn và Hàng Bột - Hà Nội. Hiện Kỳ Duyên đang sống tại căn nhà ở Hàng Bột.

Gia đình cô sở hữu studio nổi tiếng của đất Thành Nam... Ảnh: internet
...Cùng 2 căn nhà khang trang ở Hà Nội. Ảnh: internet

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nhà Mỹ Linh ở tầng 2 một khu tập thể thuộc phố Hàng Đào, Hà Nội. Gia đình cô đã sinh sống ở đây từ năm 1954. Mẹ tân Hoa hậu tên Nguyễn Thị Thanh Hằng, hiện là kỹ sư Hoá đang công tác ở một công ty Dược.

Căn nhà không rộng rãi nhưng được bài trí gọn gàng, nếp nhà giản dị và thanh bình. Tuy không quá sang trọng nhưng điều kiện vật chất của nhà tân Hoa hậu cũng khá ổn, dù vậy không đến mức có thế lực lớn để mua "vương miện" như nhiều đồn đoán trước đó.

Gia đình Hoa hậu Mỹ Linh ở tầng 2 một khu tập thể thuộc phố Hàng Đào. Ảnh: internet
Nếp nhà giản dị, đơn sở. Ảnh: internet
Phòng ngủ của 2 chị em hoa hậu. Ảnh:internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news