Tin mới

Đỗ Mỹ Linh "bắn Tiếng Anh như gió" tại họp báo quốc tế "Captain Marvel" khiến fans đổ gục

Thứ sáu, 15/02/2019, 14:45 (GMT+7)

Tại cuộc họp báo quốc tế Captain Marvel, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trực tiếp đặt câu hỏi cho nữ diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson về nhân vật Captain Marvel.

Tại cuộc họp báo quốc tế Captain Marvel, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trực tiếp đặt câu hỏi cho nữ diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson về nhân vật Captain Marvel.



Mới đây, trong thời gian đợi chờ bộ phim Captain Marvel ra mắt khán giả toàn cầu vào đầu tháng 3 sắp tới, đoàn làm phim cùng diễn viên ngôi sao của bộ phim đã có chuyến giao lưu với người hâm mộ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương ngay tại đảo quốc Singapore.

Người đẹp Đỗ Mỹ Linh tại buổi họp báo. Ảnh: Tri thức trực  tuyến

Theo đó, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có mặt tại buổi họp báo vào sáng ngày 14/2, đại diện người hâm mộ Việt Nam đã gặp gỡ đoàn làm phim.

Là một trong những fans cứng của dòng phim siêu anh hùng, Hoa hậu Nhân Ái Miss World 2017 còn đặc biệt quan tâm đến các thông điệp hiện đại và mạnh mẽ về vai trò người phụ nữ được xây dựng trong bộ phim Captain Marvel lần này.

Không làm những người hâm mộ Việt Nam thất vọng, Đỗ Mỹ Linh đã trực tiếp đặt câu hỏi cho nữ diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson về nhân vật Captain Marvel: “Được biết Captain Marvel là bộ phim riêng đầu tiên dành cho nữ siêu anh hùng, vậy nếu có thể thực hiện Captain Marvel 2, cô muốn chiến đấu cùng siêu anh hùng nào nhất?”.

Trả lời đại diện Việt Nam, Brie Larson đã hé lộ một nhân vật mới khiến khán phòng vỗ tay thích thú: “Trong mong muốn của tôi, đó chính là Ms. Marvel”.

Theo đó, Ms. Marvel là nhân vật nữ siêu anh hùng người Mỹ gốc Pakistan đầu tiên thuộc thế hệ Avengers tiếp theo, có khả năng thay đổi hình dáng cơ thể thành mọi thứ và tự chữa lành vết thương mỗi khi trở về hình dạng ban đầu.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news