Tin mới

Đỗ Mỹ Linh mang tiếng đàn bầu “chinh chiến” Miss world 2017

Thứ ba, 19/09/2017, 10:08 (GMT+7)

Đàn bầu chính là “vũ khí” mà hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang đến trong phần thi tài năng tại Miss World 2017. Hình ảnh Mỹ Linh bên chiếc đàn bầu sẽ làm say lòng người bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Đàn bầu chính là “vũ khí” mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang đến trong phần thi tài năng tại Miss World 2017. Hình ảnh Mỹ Linh bên chiếc đàn bầu sẽ làm say lòng người bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Hình ảnh Mỹ Linh bên chiếc đàn bầu làm say đắm lòng người. Ảnh: internet

Kể từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu được công chúng mến mộ với vẻ đẹp dịu dàng và nói không với scandal. Khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017(Miss World) chính thức khởi động, Đỗ Mỹ Linh được lựa chọn để tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới, đồng thời đầy thử thách này.

Cô mong muốn tôn vinh âm nhạc dân tộc. Ảnh: internet

Mỹ Linh đã không ngừng rèn luyện các kỹ năng quan trọng để tham gia cuộc thi với tâm thế tốt nhất. Đặc biệt, ở môn thi tài năng, cô sẽ lựa nhạc cụ đàn bầu để “chinh chiến”. Mỹ Linh cho biết, cô được nghệ sĩ đàn bầu Hải Phượng hướng dẫn, tập luyện. Trước đó, khi đồng hành cùng Festival Đờn ca tài tử 2017, Mỹ Linh cũng đã có dịp tìm hiểu về các nhạc cụ dân tộc truyền thống độc đáo, trong đó có cả đàn bầu.

Mỹ Linh không ngừng rèn luyện các kỹ năng để tham gia cuộc thi. Ảnh: internet

Chia sẻ về lý do quyết định theo học gảy đàn bầu, Mỹ Linh cho biết: “Linh hy vọng có thể đem tiếng đàn du dương, trầm lắng mang đậm bóng hình dân tộc đến với bạn bè thế giới để mọi người hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa Việt Nam”.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội. Cô sở hữu số đo hình thể cân đối 1,71 m, cân nặng 52 kg, chỉ số 3 vòng: 87-61-94.

Hi vọng cô sẽ làm tròn sứ mạng tôn vinh nhan sắc Việt. Ảnh: internet

Cách đây 1 tháng, Mỹ Linh chính thức xác nhận là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2017. Cuộc thi sẽ chính thức khởi động từ trung tuần tháng 10 ở Singapore với các hoạt động bên lề. Đêm chung kết diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc vào ngày 18/11/2017.

Với nỗ lực của bản thân Mỹ Linh và sự đồng hành của khán giả Việt, hy vọng Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh sẽ làm tròn sứ mạng tôn vinh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news