Tin mới

Được hỏi ‘Học xong có ở lại Úc luôn không?’ nhà vô địch Olympia 2017 đáp trả khéo léo

Thứ hai, 28/08/2017, 11:53 (GMT+7)

Phan Đăng Nhật Minh đến từ Quảng Trị đã chính thức giành ngôi vị Quán quân ở vòng chung kết của cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" 2017 với phần thể hiện cực kì xuất sắc. 15/16 quán quân Olympia ở lại Úc làm việc sau khi tốt nghiệp, Nhật Minh phản ứng ra sao khi nghe thông tin này?

Phan Đăng Nhật Minh đến từ Quảng Trị đã chính thức giành ngôi vị Quán quân ở vòng chung kết của cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" 2017 với phần thể hiện cực kì xuất sắc.

Từ đó, 15/16 quán quân Olympia ở lại Úc làm việc sau khi tốt nghiệp và Nhật Minh phản ứng ra sao khi nghe thông tin này?

Kết quả chung cuộc sau 4 vòng thi gay cấn ngày 27/8, Phan Đăng Nhật Minh – thí sinh đến từ Trường THPT Hải Lăng (Quảng Trị) đã trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17 với 300 điểm. Xếp thứ 2 là Phạm Huy Hoàng với 240 điểm. Việt Hoàng 235 điểm và Quốc Long 80 điểm.

Phan Đăng Nhật Minh giành giải quán quân Olympia 2017. Nguồn internet


Theo báo Đất Việt đưa tin, Phan Đăng Nhật Minh rất xuất sắc trở thành tân vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2017 khiến cho những người hâm mộ mình vỡ òa khi chứng kiến những phần thi nhanh gọn.

Giây phút đăng quang của cậu bé Googlekhiến nhiều người vỡ òa. Nguồn Đất Việt

Chia sẻ về cảm nhận khi giành được vòng nguyệt quế, Nhật Minh xúc động: "Em rất vui và hạnh phúc khi đạt được kết quả này. Em cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ và động viên em, đặt niềm tin ở em!".

Nhật Minh nhận định đối thủ của cậu hôm nay rất tốt, phần thi các bạn đều thể hiện rất xuất sắc. Theo tân vô địch Olympia 2017, chiến thắng này đánh dấu thêm một cột mốc mới trong con đường học vấn của cậu và cậu sẽ lấy đây là động lực để tiếp tục phấn đấu và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo.

Khi được hỏi về các dự định tương lai, Nhật Minh đáp ngắn gọn: "Điều này em không nói trước được, phải để tương lai trả lời thôi!".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news