Tin mới

Được trọng dụng ở AFC Cup, Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ phải nhận "chiếc ghế" tại V-League?

Thứ hai, 12/02/2018, 09:03 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng vừa ra sân và cùng Thanh Hóa FC chiến thắng Global Cebu tại AFC Cup. Tuy nhiên, điều đó chưa nói trước được gì.

Bùi Tiến Dũng vừa ra sân và cùng Thanh Hóa FC chiến thắng Global Cebu tại AFC Cup. Tuy nhiên, điều đó chưa nói trước được gì.

Ở trận đấu với Global Cebu, Được trọng dụng ở AFC Cup, Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ phải nhận chiếc ghế tại V-League? - Ảnh 2.

NHM tới chụp ảnh, xin chữ ký Bùi Tiến Dũng sau trận đấu với Global Cebu.

Có thể thấy, điều ông Marian Mihail nhấn mạnh trong quyết định cho Bùi Tiến Dũng bắt chính tại sân chơi AFC Cup là thu hút người hâm mộ và tạo ra sự vui vẻ trong những ngày đầu tiên của mùa bóng mới.

Tuy nhiên, khi bước vào sân chơi V-League, mặt trận mà Thanh Hóa đặt trọng tâm, đặt mục tiêu vô địch, áp lực, cách tiếp cận những cuộc chiến có thể sẽ phải khác. Đó sẽ là thời điểm mà HLV Marian Mihail cần đến sự chắc chắn, kinh nghiệm của Bửu Ngọc hay Thanh Thắng và Tiến Dũng có thể phải trở về với chiếc ghế dự bị.

Song dẫu sao thì với quyết định cho Bùi Tiến Dũng ra sân trước Global Cebu, HLV Marian Mihail đã cho thấy mình là người rất cởi mở và thoải mái với cầu thủ trẻ. Đấy sẽ là tiền đề cho Bùi Tiến Dũng một ngày sớm thôi được ra sân thi đấu nhiều hơn tại V-League, nếu có thể thể hiện không kém những đàn anh cùng vị trí trong đội.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news