Tin mới

Duy Mạnh mê Gucci, Tiến Dụng - Văn Hậu cuồng Yeezy, U23 Việt Nam cũng chịu khó đầu tư giày ra phết

Thứ hai, 05/02/2018, 16:32 (GMT+7)

Nhìn thì rất giản dị nhưng hóa ra, dàn tuyển thủ cực phẩm U23 cũng "điệu" và mê sneaker không kém gì các bạn trẻ bây giờ đâu.

Nhìn thì rất giản dị nhưng hóa ra, dàn tuyển thủ cực phẩm U23 cũng "điệu" và mê sneaker không kém gì các bạn trẻ bây giờ đâu.

Không thua kém cô bạn gái thích dùng hàng hiệu và mỹ phẩm cao cấp, Duy Mạnh cũng có trong tủ đồ của mình một đôi giày hiệu đắt đỏ. Đây là đôi Ace Metallic Sneaker giá 670 USD (hơn 15 triệu VNĐ) của Gucci.

Một nhân vật khác cũng đam mê sneaker đắt đỏ là anh chàng điển trai Đoàn Văn Hậu. Sở hữu khá nhiều giày nhưng đôi đắt nhất trong BST của anh là adidas Yeezy Boost 350 V2 bản phối đen/đỏ.

Bên cạnh đó, adidas NMD R1 cũng là mẫu giày được các tuyển thủ U23 yêu thích. Kể sơ sơ đã có Đức Chinh..

Có giá gốc là khoảng 4,5 triệu VNĐ nhưng vì độ khan hiếm, giá của Yeezy Boost 350 V2 có thể dao động từ 15 - 20 triệu VNĐ, tùy vào các reseller. Đây cũng là mẫu giày được Văn Hậu mix với nhiều style quần áo khác nhau. Khi là đồ thể thao khỏe khoắn, khi thì với áo sơmi quần âu trẻ trung.

Duy Mạnh thích đôi giày này tới nỗi anh thường xuyên trưng dụng nó, dù là khi đi chơi hay khi tham gia sự kiện lớn, như Gala Wechoice Awards 2017 diễn ra vào tối 4/2 vừa qua.

Fan của adidas Yeezy Boost 350 V2 trong U23 ngoài Đoàn Văn Hậu còn có Bùi Tiến Dụng, cậu em điển trai của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Công thức mix đồ với siêu phẩm Yeezy của Tiến Dụng rất đơn giản. Anh thường chọn combo áo tshirt trắng - quần skinny jeans hoặc thi thoảng sẽ khoác thêm áo bomber khỏe khoắn.

...Tiến Dụng, Quang Hải...

...Văn Thanh...

...và Văn Toàn đều mê mẩn. Trong đó, 2 bản phối phổ biến nhất là đen/trắng và đỏ/trắng. Giá của NMD R1 dao động từ 2,9 - 3,8 triệu VNĐ tùy từng phiên bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news