Tin mới

Facebook khai tử trang cá nhân thanh niên hành động thú tính

Thứ sáu, 19/09/2014, 14:27 (GMT+7)

Facebook đã quyết định khai tử trang cá nhân của Jacky Lo, một thành viên có những trò chơi độc ác khi lấy việc ngược đãi động vật làm thú vui.

Facebook đã quyết định khai tử trang cá nhân của Jacky Lo, một thành viên có những trò chơi độc ác khi lấy việc ngược đãi động vật làm thú vui.

Cách đây không lâu, một thanh niên có nickname trên Facebook là Jacky Lo đã khiến dư luận phẫn nộ với hành động thú tính, bỏ chú cún nhỏ vào trong máy giặt rồi bật công tắc để cho chú cún khốn khổ vì bị sặc nước cho đến chết mà không thể thoát ra, nay lại tiếp tục thách thức dư luận khi tuyên bố sẽ tiếp tục giết hại thêm những chú chó đáng thương khác.

Jacky Lo đăng ảnh dìm chết chú cún con tội nghiệp trong máy giặt 

Mới nhất, nickname Jacky Lo trên Facebook cá nhân đã cho biết mình đang có trong tay 6 chú chó lạc nhà và sẽ giết một chú chó/trên một ngày, tuần tự trong một tuần. Muốn cứu những chú chó đó, cư dân mạng phải trả lời chính xác các câu hỏi của anh ta. 
"Tôi sẽ đặt ra câu hỏi trong 7 ngày. Cứ mỗi một câu hỏi có câu trả lời sai, tôi sẽ giết một con chó". Dòng trạng thái được đăng trên Facebook cá nhân của Jacky Lo nhưng không đăng kèm hình ảnh.

Thanh niên này còn nói thêm: "Số phận của những con chó sẽ phụ thuộc vào bạn" và khẳng định chắc chắn sẽ làm điều đó với một nụ cười điên cuồng và ánh mắt nanh ác. 

Tuyên bố ngông cuồng của thanh niên này đã khiến cư dân mạng phẫn nộ và báo cáo lên Facebook. Ban quản trị Facebook đã "khai tử" trang cá nhân của Jacky Lo để loại bỏ màn khoe khoang thú vui bệnh hoạn của cư dân mạng độc ác này và cũng để tránh ảnh hưởng đến những người khác. 

Trước đây, sau khi đăng tải hình ảnh chú chó tội nghiệp bị anh ta bỏ trong máy giặt hành hạ đến chết, gần 20.000 cư dân Hong Kong đã ký vào một lá đơn yêu cầu cảnh sát ngăn chặn hành vi ngược đãi động vật của Jacky Lo. Tuy nhiên anh chàng tuyên bố mình không cần phải sợ và đã bay về Trung Quốc. Ở Hong Kong, ngược đãi thú vật là phạm pháp và có thể phải đối mặt với án 3 năm tù, phạt tiền đến 200.000 đô la Hong Kong (hơn 546 triệu đồng).

Jacky Lo khoe ảnh "đứng ké" bên cạnh ô tô hạng sang và những nơi sang trọng.

 Bên cạnh thú vui ngược đãi động vật bệnh hoạn và độc ác, Jacky Lo còn "ảo hóa" cuộc sống của mình bằng những bức ảnh ăn chơi, bên cạnh những chiếc xe hạng sang và check-in ở những địa điểm xa hoa. Tuy nhiên, chủ của những chiếc xe Jacky Lo đứng cạnh đã phủ nhận sự sở hữu cũng như quen biết với Jacky Lo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news