Tin mới

Flores dọa tung cú “thôi sơn” và đòn cùi chỏ khiến Cung Lê tàn cả sự nghiệp

Thứ sáu, 18/05/2018, 11:08 (GMT+7)

Không chỉ tố Cung Lê “ác quá”, chuẩn võ sư Flores còn khẳng định có thể hạ võ sĩ gốc Việt bằng một cú “thôi sơn” hoặc một đòn cùi chỏ.

Không chỉ tố Cung Lê “ác quá”, chuẩn võ sư Flores còn khẳng định có thể hạ võ sĩ gốc Việt bằng một cú “thôi sơn” hoặc một đòn cùi chỏ.

Câu chuyện công kích, thách đấu lẫn nhau giữa chuẩn võ sư Flores với võ sĩ gốc Việt Cung Lê vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cách đây ít phút, chuẩn võ sư người Canada một lần nữa lên mạng xã hội để gửi lời tuyên chiến đặc biệt tới Cung Lê. Đáng chú ý, chuẩn võ sư Flores khẳng định anh đủ sức hạ gục Cung Lê bằng một cú đấm "thôi sơn" đồng thời còn ngỏ ý sẵn sàng đối mặt với Cung Lê ở Sài Gòn.

"Gửi Cung Lê. Gần đây, bạn đã tuyên bố rất sốc trên trang Facebook là muốn đánh tôi, muốn vùi dập tôi và muốn cho tôi đi nằm nhà thương. Bạn ác quá! Nhưng sau đó bạn lại cho tôi địa chỉ nhà và ra điều kiện cho tôi phải đến đó. Bạn không thấy sự vô lý sao?

Có thể bạn cảm thấy an toàn hơn khi ở gần nhà tại thành phố của mình? Giống như chú cá vàng an toàn bơi lội trong hồ cá của mình? Hay là bạn cố tình đặt ra một điều kiện không thể thực hiện để tránh cuộc đụng độ mà bạn đã nắm chắc thất bại?

Anh bạn à, tôi biết bạn rất khỏe, rất vững chắc và có nhiều kinh nghiệm trên sàn đấu. Ngược lại tôi lại nhanh nhẹn, sử dụng nhiều kỹ thuật khéo léo hơn và nhất là có quyết tâm cao hơn. Vậy thì chỉ cần một cú "thôi sơn" trúng giữa mặt là bạn lăn đùng ra ngay!

Hay nếu chẳng may bạn lãnh đủ một cùi chỏ vào đúng chỗ phát ngôn là ôi thôi, tàn một sự nghiệp và tàn cả cuộc đời! Vậy thì tôi và bạn đều được trang bị công bằng như nhau và chỉ cần một chút may mắn. Cung Lê, hãy cho tôi biết ngày tháng nào bạn sẽ có mặt tại Sài Gòn và tôi sẽ đến đúng hẹn. Pierre Flores".

Flores dọa tung cú “thôi sơn” và đòn cùi chỏ khiến Cung Lê tàn cả sự nghiệp - Ảnh 1.

Chuẩn võ sư Flores (phải) đang rất muốn được so tài tới Cung Lê.

Như vậy, một lần nữa chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh lại gửi lời tuyên chiến đầy mạnh mẽ đến Cung Lê.

Cách đây ít ngày, khi trao đổi với chúng tôi, Flores cũng cho rằng Cung Lê là kẻ "đạo đức giả" và chỉ biết "bóp méo sự thật".

Không những vậy, Flores còn khẳng định anh sẵn sàng đấu với Cung Lê theo luật tự do, không găng giáp bảo hộ.

Sở dĩ Flores đáp trả mạnh mẽ như thế là bởi cách đây không lâu khi về Sài Gòn tham dự một dự án làm phim, Cung Lê đã phê phán chuẩn võ sư người Canada là kẻ "chỉ biết bắt nạt người già? và còn dọa nếu đấu sẽ cho Flores "no đòn".

Flores dọa tung cú “thôi sơn” và đòn cùi chỏ khiến Cung Lê tàn cả sự nghiệp - Ảnh 3.

Màn "khẩu chiến" giữa Flores với Cung Lê vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hiện tại chưa biết Cung Lê có chấp nhận lời thách đấu của Flores hay không. Trong trường hợp nếu màn tỉ thí này xảy ra, đây chắc chắn sẽ là tâm điểm thu hút sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ võ thuật Việt Nam.

Tiểu Mã
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news