Tin mới

Giết chết rắn khổng lồ dài gần 8 mét vì nghi nuốt chửng trẻ em

Thứ hai, 30/06/2014, 14:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người dân làng Benito Juarez, Mexico mới giết chết một con rắn khổng lồ vì nghi nó đã nuốt chửng một đứa trẻ.

(Tinmoi.vn) Người dân làng Benito Juarez, Mexico mới giết chết một con rắn khổng lồ vì nghi nó đã nuốt chửng một đứa trẻ..

Theo tin tức từ Dailymail ngày 29/6, cư dân vùng ngoại ô Benito Juarez, bang Tabasco, phía Nam Mexico đã giết chết một con rắn có chiều dài 7,6m.

Giết chết rắn khổng lồ dài gần 8 mét nuốt chửng trẻ em

Giết chết rắn khổng lồ nuốt chửng trẻ em

Cư dân vùng này cùng với hành khách trên tàu đã hoảng sợ khi nhìn thấy một con rắn khổng lồ có chiếc bụng phình to bất thường nằm trên đường tàu. Dân làng đã dùng dao rựa và xiên truy lùng, giết chết con rắn trên.

Người dân lo sợ rằng có thể con rắn "thành tinh" này đã nuốt chửng một đứa trẻ nên bụng của nó mới phình to như vậy. Sau khi giết chết con rắn, dân làng còn tiếp tục cắt đầu nó ra.

Trước chỉ trích của các nhà bảo vệ môi trường, dân làng vẫn khẳng định họ không hề hối hận vì đã giết chết con rắn khổng lồ này. Họ cho rằng, họ có quyền được bảo vệ vật nuôi và bản thân trước một con vật khổng lồ như vậy.

Vùng đất phát hiện rắn khổng lồ dài gần 8m

Anh Nicandro Aguilar, một người dân địa phương, nói: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy con rắn nào to như vậy. Rõ ràng nó là một mối nguy hiểm với con người cũng như vật nuôi. Có thể nó đã nuốt chửng một đứa trẻ như là nuốt một con cừu non hay bê vì bụng của nó rất lớn.".

Một số người dân làng khác cũng cho rằng, con rắn khổng lồ này sống trong một hang động lớn gần đó. Và khẳng định rằng chính nó là nguyên nhân dẫn đến sự mất tích của súc vật trong vùng.

Nguyên Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news