Tin mới

Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt "lột xác" ấn tượng khi hóa thân NSND Trung Đức

Chủ nhật, 10/05/2015, 11:25 (GMT+7)

Mai Quốc Việt có màn "lột xác" ấn tượng khi hóa thân thành NSND Trung Đức với bài hát "Chào em cô gái Lam Hồng".

Trong tập 4 Gương mặt thân quen 2015, ngoài Thanh Duy Idol, Mai Quốc Việt cũng có màn "lột xác" ấn tượng khi hóa thân thành NSND Trung Đức với bài hát "Chào em cô gái Lam Hồng".

Một lần nữa, "phù thủy giọng hát" khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành một tên tuỗi “cây đa cây đề” trong làng âm nhạc Việt Nam. Anh cất giọng lên không khác gì so với phiên bản gốc. Phối hợp ăn khớp với vũ đoàn minh họa, tiết mục của Mai Quốc Việt khiến cho mọi người không thể rời mắt.

Mai Quốc Việt "lột xác" ấn tượng khi hóa thân thành NSND Trung Đức

Cũng như dòng nhạc của ca sĩ Chế Linh, Mai Quốc Việt vẫn luôn tự nhận rằng mình chưa đủ chín chắn để hát những dòng nhạc của những nghệ sĩ gạo cội này. Vì vậy anh cảm thấy rất hồi hộp khi tiếp tục hóa thân thành NSND Trung Đức trong tiết mục hừng hừng hào khí một thời của dân tộc ta.

Giám khảo Đức Huy cho biết: “Hôm nay một lần nữa bạn đã chứng tỏ khả năng gỉa giọng tốt, nhất là ở những nốt cao. Tôi thấy sự thoải mái ở bạn”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Đây là bài hát tiết tấu nhanh, anh nhận thấy độ giống phiên bản chính rất nhiều. Trong lúc diễn em vẫn có những miếng mảng rất vui. Em đã chứng tỏ mình là một người có tài năng”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Khi em cất giọng, tôi đã cảm thấy đấy là NSND Trung Đức, tôi thấy đây là một tiết mục hay”.

Tuy không gành giải cao nhất nhưng màn trình diễn của Mai Quốc Việt cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả cũng như ban giám khảo.

Đức Hòa/VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news