Tin mới

Hà Giang họp khẩn vụ Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khỏa thân ở Mã Lì Lèng

Thứ tư, 09/10/2019, 14:54 (GMT+7)

Theo lãnh đạo sở TT&TT Hà Giang, chiều nay 9/10 cơ quan chức năng của tỉnh sẽ họp khẩn để xem xét, xử lý sự việc Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng.

Mới đây, Hiếu Orion - một người làm truyền thông khá nổi tiếng chia sẻ đoạn clip dài 5 phút, ghi lại một phần hành trình của nhóm người trong chuyến đi tới đèo Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).

Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khỏa thân trên đèo Mã Pí Lèng.

Theo clip được đăng tải, có 4 người đàn ông cùng nhau khoả thân, chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới khách sạn Panorama trên đèo Mã Pì Lèng.

Hành động lố lăng, phản cảm đến mức bậy bạ của nhóm người này trở thành tâm điểm lên án của người đi đường cũng như cư dân mạng.

Trưa 9/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang cho biết, đã nắm được thông tin về đoạn clip cùng các hình ảnh trên. Dự kiến trong chiều nay, cơ quan chức năng của tỉnh sẽ tiến hành họp để xem xét, xử lý.

"Những hình ảnh này rất phản cảm và có dấu hiệu "mượn khu vực đang nóng để tạo sự nổi tiếng". Cơ quan sẽ căn cứ trên các bằng chứng, nhân chứng để xem xét. Do sự việc xảy ra tại khu vực Mã Pì Lèng thuộc huyện Mèo Vạc nên Sở sẽ xác minh, trao đổi, nắm bắt thông tin cụ thể từ huyện để có hướng xử lý theo đúng quy định" - người đại diện của Sở chia sẻ.

Đại diện Văn phòng HĐND- UBND huyện Mèo Vạc cũng đang kiểm tra sự việc ồn ào này.

Hiếu Orion đang bị chỉ trích vì hành động phản cảm ngay địa điểm du lịch.

Hiếu Orion tên thật là Trần Chí Hiếu. Anh là một hot facebooker sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi với nhiều bài viết mang giọng văn hài hước. Hiếu Orion được giới trẻ biết đến qua những bản nhạc chế, ngoài ra anh có mở một trang học đàn online. Tuy nhiên thời gian gần đây, Hiếu Orion cũng bị mọi người lên án bởi những hình ảnh, hành động phản cảm.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news