Tin mới

Hà Nội: Cháy chung cư lúc rạng sáng, hàng trăm cư dân đang ngủ bật dậy hò nhau chạy thoát nạn

Chủ nhật, 27/08/2017, 15:22 (GMT+7)

Đang yên giấc, một căn hộ tại tầng 10 của chung cư 17T10 Nguyễn Thị Định (Trung Hòa - Cầu Giấy) bất ngờ bốc cháy nên hàng trăm người dân đã hô hoán thoát nạn.

Đang yên giấc, một căn hộ tại tầng 10 của chung cư 17T10 Nguyễn Thị Định (Trung Hòa - Cầu Giấy) bất ngờ bốc cháy nên hàng trăm người dân đã hô hoán thoát nạn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, khoảng 0h45 phút rạng sáng ngày 27/8 tại chung cư 17T10 Nguyễn Thị Định (Trung Hòa - Cầu Giấy) đã xảy ra hỏa hoạn khiến hàng trăm cư dân hô hoán nhau thoát nạn.

Theo đó, vào thời gian trên, nhiều người phát hiện có hỏa hoạn xảy ra tại căn hộ số 1006 nên đã vô cùng hốt hoảng. Ngay sau đó, hàng trăm người bao gồm cả người già, trẻ nhỏ cùng hò nhau di chuyển xuống tầng 1 của tòa chung cư.

Hà Nội: Cháy chung cư lúc rạng sáng, hàng trăm cư dân đang ngủ bật dậy hò nhau chạy thoát nạn - Ảnh 1.

Rất nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ hỏa hoạn.

Trao đổi với chúng tôi, bác Thành cho biết: "Nghe thấy mọi người hô hoán, đồng thời dùng mọi vật dụng như xoong nồi, chảo... khua mạnh vào gây tiếng động để báo cho những người còn ngủ thức dậy để chạy thoát".

Cũng ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo vụ hỏa hoạn với lực lượng chức năng. Ngay sau đó ít lâu, lực lượng PCCC thuộc đội PCCC số 3 đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. 

Đến khoảng 1h sáng đám cháy cơ bản được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn được xác định là chập cháy điều hòa nhiệt độ.

Tòa nhà 17T10 nơi xảy ra vụ hỏa hoạn lúc rạng sáng.

Khi thấy cháy, rất nhiều người đã hô hoán nhau chạy xuống sảnh tầng 1 thoát nạn

Nhiều người cho biết, đám cháy xảy ra tại tầng 10 và rất may không gây thiệt hại về người

Khoảng hơn 1h sáng khi đám cháy được khống chế hoàn toàn người dân được lên các căn hộ vẫn còn mùi khói.

Các cư dân cho biết, ngay sau khi phát hiện hỏa hoạn đã nhanh chóng tìm mọi cách báo động cho người dân bởi lúc đó rất nhiều gia đình đang ngủ.

Sảnh tầng 10 nước tràn lênh láng sau vụ hỏa hoạn.

Một người già đã kịp ôm đồ đạc theo khi xảy ra hỏa hoạn.

Theo aFamily/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news