Tin mới

Hà Nội: Làm rõ một tài xế Grab mất tích bí ẩn

Thứ sáu, 04/10/2019, 10:13 (GMT+7)

Lãnh đạo công an Q. Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận đang vào cuộc điều tra và làm rõ vụ 1 tài xế Grab bị mất tích nhiều ngày.

Nhịp sống Việt cho hay liên quan đến vụ việc tài xế Grab mất tích sau khi mượn xe bạn cùng phòng đi làm, ngày 4/10 lãnh đạo Công an P.Mễ Trì (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận nam tài xế đã vào TP HCM để trốn nợ.

Cụ thể, tài xế Nguyễn Văn Nam (Lục Ngạn, Bắc Giang) đã chạy GrabBike khoảng 1 tháng vừa qua do nợ nần nên anh này đã cầm cố xe máy cho hiệu cầm đồ và không còn phương tiện chở khách.

Nam thường xuyên mượn xe máy của người khác để tranh thủ chạy GrabBike vào buổi tối.

Đêm ngày 28/9, Nam tiếp tục mượn xe máy của anh Đỗ Văn Mạnh (cùng phòng) đi có việc nhưng đến hôm sau anh Mạnh không thấy Nam về đã thông báo cho gia đình để liên lạc nhưng vẫn không được.

Tiến hành điều tra công an phát hiện xe máy của anh Mạnh đã bị Nam mang đi cầm đồ và bỏ vào TP HCM để trốn nợ.

Thông tin mới nhất trên Vietnamnet Kinh tế Đô thị cho hay ngày 3/10, Công an Q. Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận Cơ quan CSĐT Công an quận đang tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ vụ việc một lái xe ôm Grab bị mất tích trên địa bàn.

Cụ thể, theo như trình báo của anh Đỗ Văn Mạnh (25 tuổi, trú huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam), ngày 30/9 đã đến Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm trình báo về việc: Khoảng 22h30 phút ngày 28/9, anh Mạnh có cho bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, trú huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade BKS 90B2-950.55 để chạy "xe ôm" Grab.

Một thanh niên chạy Grab mất tích bí ẩn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi cho anh Nam mượn xe chạy Grab, gia đình anh Mạnh không thấy bạn quay trở lại trả xe nên đã liên hệ nhưng điện thoại của anh Nam không liên hệ được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news