Tin mới

Hai nữ sinh lớp 8 nhảy xuống sông Lam tự vẫn

Thứ bảy, 09/12/2017, 21:36 (GMT+7)

Chiều ngày 9/12, người dân bàng hoàng khi thấy hai nữ sinh bất ngờ gieo mình xuống dòng sông Lam tự vẫn.

Chiều ngày 9/12, người dân bàng hoàng khi thấy hai nữ sinh bất ngờ gieo mình xuống dòng sông Lam tự vẫn.

Cây cầu nơi hai nữ sinh tự tử.

Theo VOV đưa tin, vào khoảng 17 giờ 40 phút ngày 9/12, người dân tham gia giao thông cầu Dùng bắc qua sông Lam đoạn qua địa bàn thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương, Nghệ An thì bất ngờ khi thấy hai nữ sinh gieo mình xuống dòng sông Lam tự vẫn.

Sau khi xác minh thì được biết hai là Nguyễn Thị D (SN 2003, trú tại xã Thanh Lĩnh) và cháu Th (SN 2003, trú tại xã Thanh Thịnh). Hai cháu cùng là học sinh lớp 8, cũng là bạn học, bạn thân của nhau.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền 2 xã Thanh Lĩnh và Thanh Thịnh. Ông Nguyễn Văn Hồng - Chủ tịch xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 học sinh lớp 8 nhảy cầu tự vẫn.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Hồng, xác minh từ công an xã cho biết, trước khi 2 em nhảy từ cầu tự vẫn có để lại bức thư cho gia đình. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ nội dung bức thư.

Đến khoảng 20h cùng ngày, thi thể 2 em được tìm thấy ở gần khu vực cầu Dùng, thuộc địa bàn xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm thủ tục theo quy định và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.  

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh tự tử