Tin mới

Hé lộ nghi can đốt pháo sáng khiến nữ PV bị thương tại sân Hàng Đẫy

Chủ nhật, 15/09/2019, 19:30 (GMT+7)

Sau thời gian đấu tranh, lực lượng chức năng đã khoanh vùng được đối tượng đốt pháo sáng, làm loạn sân Hàng Đẫy.

Theo tin tức từ Tiền phong, các điều tra viên của cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa đã về Nam Định để điều tra vụ việc. Tại đây, lực lượng chức năng đã triệu tập 12 đối tượng ở Nam Định để đấu tranh, làm rõ vụ việc.

"Đến nay, các điều tra viên đã xác định được một số đối tượng tham gia đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy vào tối 11/9. Đặc biệt, đã cơ bản khoanh vùng, xác định được đối tượng đốt pháo dù gây thương tích cho nữ khán giả Lê Huyền Anh", nguồn tin này cho biết.

Các đối tượng liên quan đến vụ đốt pháo sáng bị công an triệu tập. Ảnh:Tiền phong

Đồng thời, Công an quận Đống Đa cũng khuyến cao các đối tượng liên quan đến vụ án sớm trình diện để được pháp luật xem xét, khoan hồng.

Trước đó, trên Người lao động cũng đưa tin, ngày 14/9, Công an quận Đống Đa đã quyết định khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng" và "Chống người thi hành công vụ" trong vụ đốt pháo sáng,làm loạn tại SVĐ Hàng Đẫy, xảy ra trong trận bóng đá giữa CLB bóng đá Hà Nội gặp CLB bóng đá Nam Định tối 11-9, khiến 2 người bị thương.

Sau vụ việc này, Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định phạt CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả ở vòng 23 gặp Viettel và vòng 25 gặp Quảng Nam diễn ra vào ngày 16/9 và phải nộp phạt 70 triệu đồng do sự cố pháo sáng và 15 triệu đồng do CĐV có lời nói, cử chỉ quá khích.

Về phía CLB Nam Định cũng bị phạt 85 triệu đồng và CĐV của đội bóng này bị cấm đến sân khách 2 trận kế tiếp với Khánh Hòa (vòng 24, ngày 21-9) và Sài Gòn (vòng 26, ngày 19-10).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news