Tin mới

Hé lộ nguyên nhân 3 người tử vong trong xe Mercedes lao xuống rạch Bà Ngọt

Thứ tư, 02/10/2019, 20:42 (GMT+7)

Cơ quan điều tra xác định 3 người trong xe Mercedes lao xuống rạch Bà Ngọt thuộc xã Đạo Thanh, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) tử vong do ngạt nước.

Zing đưa tin, chiều 2/10, qua công tác khám nghiệm điều tra ban đầu, Công an Tiền Giang nhận định ô tô Mercedes trong lúc lưu thông đã lao xuống rạch Bà Ngọt, gần khu vực Quảng trường trung tâm tỉnh trên địa bàn xã Đạo Thanh, TP Mỹ Tho. 3 người trên chiếc xe được xác định tử vong do ngạt nước.

Danh tính các nạn nhân gồm: Vợ chồng Phan Phú Dân An (25 tuổi), Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi) và em trai là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi, cùng ngụ tại TP.Mỹ Tho). Chị Trâm là vợ của nạn nhân Phan Phú Dân An và đang mang thai.

Là người chứng kiến cảnh trục vớt chiếc Mercedes, ông Nguyễn Văn Bình (56 tuổi, ngụ ấp Long Hoà A, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) cho biết, khi vớt lên, xe trong trạng thái chổng ngược. Lực lượng chức năng phải dùng nước rửa sạch lớp bùn đất trên xe rồi mới mở cửa đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài.

Hiện trường vụ việc.

Ông Bình thông tin thêm, đêm trước đó nghe thấy âm thanh rất lớn gần con rạch Bà Ngọt nhưng không rõ là tiếng gì. Do trời tối và không nghe tiếng người nên ông cũng không ra ngoài kiểm tra.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát không phát hiện dấu hiện xe Mercedes va chạm với phương tiện khác. Khu vực xảy ra sự cố vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai biết.

Khi lực lượng cảnh sát phát hiện, cửa ô tô vẫn đóng kín. Lực lượng cứu hộ chằng dây, kéo ô tô vào sát bờ, cẩu lên khỏi mặt nước. Phần đầu và sau chiếc Mercedes bị biến dạng, kính chắn phía trước bị vỡ.

Theo một lãnh đạo Công an Tiền Giang, có thể xe bị mất lái nên lao xuống kênh. Hiện, chưa phát hiện ra dấu hiệu khác vì hiện trường chỉ cách nhà vài trăm mét.

Chiều 2/10, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Người nhà nạn nhân cho biết hiện gia đình đã tiếp nhận thi thể 3 nạn nhân và sẽ tiến hành khâm liệm trong tối nay tại nhà riêng.

Báo Người Đưa Tin thông tin trước đó, sáng 2/10, người dân phát hiện một số bộ phận của xe hơi nhãn hiệu Mercedes màu đen, BKS: 63A - 111.69 tại bãi đất trống bên kênh Bà Ngọt, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Cạnh đó là dấu vết bánh xe dẫn xuống kênh nước. Lực lượng chức năng kiểm tra đã phát hiện một chiếc ô tô nằm dưới lòng kênh.

Đây chính là chiếc xe chở cả gia đình bị mất tích được người thân đăng tải lên mạng xã hội thông báo tìm kiếm. Theo đó vào khoảng 1h30 ngày 1/10, 3 người trong một gia đình gồm 2 anh em trai và 1 phụ nữ đang mang thai gần sinh rời khỏi một quán karaoke trên địa bàn TP.Mỹ Tho bằng xe hơi. Chiếc Mercedes sau đó mất dấu, gia đình cũng mất liên lạc với họ nên đã trình báo cơ quan công an.

Cảnh sát xác định vào khuya 30/9, anh An cùng vợ và em trai đi ôtô Mercedes đến quán karaoke ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho hát cùng bạn bè. Gần 2h sáng hôm sau, 3 người ra về trước, sau đó, không liên lạc được.

Thông tin trên Zing, một trong những người bạn đi cùng gia đình anh An cho biết 2 anh em An đã uống bia, rượu trước khi về, tuy nhiên người này chia sẻ: “2 anh em có uống nhưng không quá nhiều, hơn nữa cả 2 đều uống rất tốt. Vợ An cũng đang có bầu, cũng không lý gì nó lại phóng ẩu được, tôi nghĩ có thể xe đã mất thắng”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news