Tin mới

Hé lộ nguyên nhân bốn người chết bất thường ở Thanh Hóa

Thứ hai, 02/11/2015, 07:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bốn người chết bất thường ở Thanh Hóa, nguyên nhân ban đầu được xác định do người chồng nợ nần nhiều, túng quẫn nên giết hại vợ con rồi treo cổ tự tử.

Liên quan đến vụ bốn người chết bất thường ở Thanh Hóa, nguyên nhân ban đầu được xác định do người chồng nợ nần nhiều, túng quẫn nên giết hại vợ con rồi treo cổ tự tử. 

Báo Công Lý dẫn thông tin trao đổi với đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa về vụ việc trên cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do người chồng nợ nần nhiều, túng quẫn nên giết hại vợ con rồi treo cổ tự tử. 

Hé lộ nguyên nhân 4 người chết bất thường ở Thanh Hóa
Người dân tập trung đông trước ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Tại hiện trường, cơ quan công an thu được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của người chồng, với nội dung anh này tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.

Trước đó như tin đã đưa,  tối ngày 1/11, người thân phát hiện 4 người trong gia đình ông Hà, trú tại số nhà 218 đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa (Cửa hàng điện máy Hà Nhung) tử vong. 

Thông tin ban đầu, từ tối ngày 31/10, người dân sống trong khu vực đã không thấy căn nhà số 218 đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa mở cửa. Người thân gọi điện liên lạc cũng không thấy ai trong gia đình ông Hà nghe máy.

Đến sáng ngày 1/11, nhân viên của cửa hàng đến làm việc, nhưng thấy cửa đóng. Nghĩ ông chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội, nên các nhân viên trở về.
Đến khoảng 20h ngày 1/11, người thân và hàng xóm đã phá cửa vào căn nhà số 218 đường Trần Phú, thì phát hiện, ông Hà tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng khách. Ngoài ra, 3 người khác được phát hiện đã chết ở các phòng của căn nhà.

Các nạn nhân được xác định là vợ chồng ông Hà, bà Nhung và hai người con của ông bà.

Trên Zing.vn dẫn lời kể của một số nhân chứng cho biết, tối 1/11, sau nhiều lần gọi điện thoại, đập cửa đại lý điện máy mà không có ai thưa, người thân anh Hà trèo lên ban công tầng 2, từ đó đi xuống tầng 1 kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Một số người dân sống gần hiện trường băn khoăn về nguyên nhân cái chết của gia đình nạn nhân bởi điều kiện gia đình khá giả, thường thấy họ sống vui vẻ. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news