Trang chủ » Tin tức
Thứ hai, 28/09/2015 16:15 (GMT 7)

Heineken lại gây sốc khi tổ chức sự kiện trên không lớn nhất Hà Nội

Tại lễ hội ánh sáng Countdown Party hồi đầu năm, các khách hàng của thương hiệu bia quốc tế Heineken đã được chiêm ngưỡng một quả cầu ánh sáng chưa từng có được dàn dựng trên mặt nước tại hồ Hale Hà Nội. Mới đây Heineken lại tiếp tục gây ấn tượng khi chinh phục nóc nhà của Hà Nội bằng một lễ hội âm nhạc chưa từng có mang tên “Sounds of the World” giúp khán giả khám phá những nét độc đáo và đặc trưng nhất của các thành phố trên Thế giới ngay trong lòng Hà Nội.

Tại lễ hội ánh sáng Countdown Party hồi đầu năm, các khách hàng của thương hiệu bia quốc tế Heineken đã được chiêm ngưỡng một quả cầu ánh sáng chưa từng có được dàn dựng trên mặt nước tại hồ Hale Hà Nội. Mới đây Heineken lại tiếp tục gây ấn tượng khi chinh phục nóc nhà của Hà Nội bằng một lễ hội âm nhạc chưa từng có mang tên “Sounds of the World” giúp khán giả khám phá những nét độc đáo và đặc trưng nhất của các thành phố trên thế giới ngay trong lòng Hà Nội.

 

Sân khấu nổi giữa mặt hồ Thuyền Quang là sự kiện lớn trên mặt nước lần đầu tiên tại Hà Nội - Ảnh VEBA

Nhằm đem lại những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời nhất cho khán giả, Heineken và VEBA – đơn vị tổ chức chương trình đã xây dựng tới 2 sân khấu lớn trên tầng 68 tòa nhà Lotte – Top of Hanoi – Sky bar cao nhất Đông Nam Á. Kết hợp không gian trên cao với các hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại, các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, Sounds of the World đã đem tới một đêm cuồng nhiệt không thể quên tới những khán giả may mắn nhận được vé mời tham dự sự kiện.

 

2 sân khấu đối đầu, kết cấu đặc biệt theo hướng công nghệ hi-end toàn bộ bằng các modul LED tạo nên những hiệu ứng chưa từng có - Ảnh VEBA

 

Toàn cảnh sự kiện nhìn từ trên cao - Ảnh VEBA

Đại diện VEBA - đơn vị được lựa chọn để tổ chức những sự kiện độc, lạ và lớn nhất của các tập đoàn quốc tế tại Việt Nam cho biết, so với Countdown Party gần đây nhất trên mặt hồ Thuyền Quang, việc vận chuyển và dàn dựng tới 2 sân khấu lớn ngoài trời lên tầng 68 tòa nhà Lotte cũng đặt ra một thử thách không tưởng. Nhưng chính những “nhiệm vụ bất khả thi” như vậy đã tạo ra những nét riêng độc nhất vô nhị mà khán giả sau mỗi show diễn đều thốt lên “chỉ có thể là Heineken”

Hãy cùng phóng viên điểm lại một số hình ảnh ấn tượng trong Heineken Sounds of the World đêm 19/9 vừa qua nhé:

 

 

Từng góc của tầng thường đều được trang trí một màu xanh đặc trưng với logo của Heineken - Ảnh VEBA

 

Những DJ đẳng cấp Thế giới đại diện cho các thành phố Hà Nội, NewYork và Tokyo đem tới chương trình những bản mix ấn tượng, mang lại sự hứng khởi và bùng nổ trên đỉnh Lotte tower - Ảnh VEBA

 

Khán giả cuồng nhiệt với các âm thanh và vũ điệu trong chương trình - Ảnh VEBA

 

Hiệu ứng ánh sáng đem tới những trải nghiệm đẳng cấp trong mắt khán giả - Ảnh VEBA

Heineken còn đem tới phần thưởng lớn trong Sounds of the World là chuyến du lịch châu Âu trị giá 200 triệu đồng. Một trải nghiệm thực sự ấn tượng và đáng nhớ Heineken dành tặng khán giả may mắn nhất trong sự kiện.

 

Người chơi may mắn trúng thưởng Chuyến du lịch Châu Âu trị giá 200 triệu đồng - Ảnh VEBA

 

 

 

 

 

 

Ảnh VEBA

Đại tiệc âm nhạc “Sounds Of The World” nằm trong chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” do Heineken tổ chức với mong muốn truyền cảm hứng cho khán giả vượt qua khỏi giới hạn để khám phá những trải nghiệm thú vị từ các thành phố nổi tiếng ngay trong lòng Hà Nội.

Và đến hẹn lại lên, chỉ còn 3 tháng nữa thôi, Heineken sẽ trở lại với Countdown Party 2016, hãy cùng chờ đón những điều còn bất ngờ và thú vị hơn nữa mà Heineken đem tới các bạn nhé.

 

Tin Liên Quan
Minh Di (Tổng hợp)
Nguồn: Nguoi dua tin
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục