Tin mới

Hí hửng khoe kiểu tóc mới đón hè, ai ngờ cô gái khiến thanh niên đang tán mình bỏ chạy

Thứ hai, 18/06/2018, 11:08 (GMT+7)

Điều trong câu chuyện bi hài này chính là danh tính của người đã ủng hộ cô gái cắt tóc ngắn style "tomboy" khiến thanh niên "cầm cưa" hốt hoảng.

Điều trong câu chuyện bi hài này chính là danh tính của người đã ủng hộ cô gái cắt tóc ngắn style "tomboy" khiến thanh niên "cầm cưa" hốt hoảng.

Mái tóc của con gái chính là drama nhiều tập nhất trên cuộc đời này. Riêng chuyện cắt tóc mái thôi cũng đã đủ một series những chuyện hài hước khó đỡ trên MXH.

Mới đây, dân mạng lại được nghe thêm một câu chuyện dở khóc dở cười khác liên quan đến mái tóc. Cô bạn có tên Phương Anh đã trải lòng trong một group kín như sau: "Chào các bạn, mình là nữ và mình chỉ khoe mình là nữ thôi ahihi. Mình vừa cắt tóc hôm qua và thanh niên đang tán mình đã bỏ chạy khi thấy quả tóc này của mình vào ngày hôm nay".

Hẳn đã có một tình yêu vừa mới chởm nở đã vội bị dập tắt ẩn sau lời chia sẻ ngắn gọn này. Dân tình không biết nên phản ứng sao với thái độ phũ phàng của anh chàng kia. Khi nhìn đến mái tóc mới cắt của Phương Anh, cũng có khá nhiều người bất ngờ về độ ngắn và "nam tính" của nó dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý.

Phương Anh trước khi cắt tóc và sau khi cắt tóc.

Sau khi cắt tóc Phương Anh chắc có lẽ còn nam tính hơn cả thanh niên đang tán mình.

Liên hệ với Phương Anh cô bạn cho biết thanh niên đang tán vẫn không có dấu hiệu liên lạc lại sau nhìn thấy mái tóc mới của mình. 

"Mình mới cắt hôm kia thôi. Tại kiểu tóc trước của mình mùa hè để có hơi nóng, mình cũng thích cắt. Mẹ cũng muốn mình cắt nên chính mẹ đã đưa mình đi cắt tóc này đấy. Về phần bạn kia thì có khi mình không phải kiểu người bạn ấy thích nữa nên bạn ấy làm vậy cũng dễ hiểu thôi", Phương Anh nói.

Trước khi cắt tóc, Phương Anh rất nữ tính.

Phương Anh phiên bản tóc hơi dài một chút.

Cô Hàng Xóm

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news