Tin mới

HLV Park Hang-seo đưa ra lời “cảnh báo ngầm” cho học trò sau màn "hủy diệt" Lào

Thứ năm, 08/11/2018, 23:02 (GMT+7)

Dù hài lòng, nhưng thầy Park vẫn cho rằng ĐT Việt Nam có một số thời điểm đánh mất sự tập trung.

Dù hài lòng, nhưng thầy Park vẫn cho rằng ĐT Việt Nam có một số thời điểm đánh mất sự tập trung.

Đúng như dự đoán, ĐT Việt Nam với sự vượt trội về đẳng cấp dễ dàng "đè bẹp" Lào với tỷ số 3-0 qua đó tạm đứng đầu bảng A tại AFF Cup sau lượt đấu đầu tiên. Dù phải đấu trên sân khách nhưng ĐT Việt Nam vẫn giành thế áp đảo hoàn toàn, và hầu hết các nhân tố trên hàng công của HLV Park Hang-seo đều tỏa sáng, tiêu biểu là bộ 3 Công Phượng - Quang Hải - Anh Đức.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Đây là trận đấu đầu tiên, tôi vui đã giành 3 điểm. Mặc dù vậy tuyến giữa vẫn còn một số vấn đề nhưng, đây là trận ra quân, việc giành chiến thắng khiến tôi hài lòng. Trong trận đấu, đặc biệt là cuối giờ cầu thủ đã hơi mất tập trung nên tôi nhắc nhở họ chứ không có vấn đề gì".

"Điều tốt ở trận đấu này là đã giành trọn 3 điểm. Trong từng thời điểm các cầu thủ đã có một chút mất tập trung, đó là điều tôi đã nói ở câu trả lời trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đội ĐT Việt Nam đã giành trọn 3 điểm.

Hôm nay, tôi xếp Trọng Hoàng đá cánh phải và cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Khi Văn Hậu bị thẻ vàng tôi đã rút cậu ấy ra để đề phòng không thể chơi trận sau. Những cầu thủ vào sân ở hiệp 2 đều chơi tốt".

Tiền đạo Công Phượng - người đã tung cú sút đẳng cấp mở tỷ số trận đấu cũng tỏ ra rất vui sau chiến thắng của toàn đội: "Đây là trận đầu tiên thắng thì chưa nói được điều gì, nhưng toàn đội sẽ chiến đấu để giành những kết quả tốt. Mục tiêu của tôi là tôi sẽ thi đấu hết mình để giúp đội bóng giành được thành tích tốt nhất".

Công Phượng trong một tình huống tả xung hữu đột giữa vòng vây hàng phòng ngự Lào. Ảnh: Đoàn Ca

Trong khi đó, HLV Sundramoorthy bên phía tuyển Lào lại hoàn toàn tâm phục khẩu phục và thừa nhận rằng đội quân của ông đã không thể làm nên bất ngờ bởi ĐT Việt Nam quá mạnh.

HLV HLV Sundramoorthy hoàn toàn tâm phục khẩu phục sau thất bại. Ảnh: Đoàn Ca.

"Hôm nay, đơn giản Việt Nam là đội mạnh hơn. Đó là ứng viên cho chức vô địch. Chúng tôi đã cố gắng ngăn cản. Họ ghi bàn nhưng tôi không thể trách các cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết mình.

Khi tỷ số là 1-0 tôi nghĩ mọi việc có thể tốt hơn và chúng tôi đã hy vọng vào việc tìm bàn quân bình tỷ số. Song, bàn thua ở phút bù giờ hiệp 1 thật sự tai hại. Việt Nam là đội mạnh, có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng nên chúng tôi chỉ có thể thể hiện 50% khả năng trước một đối thủ quá mạnh như vậy".

Tiểu Mã - Tú Anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news