Tin mới

HLV Van Gaal muốn hôn Depay sau trận thắng Club Brugge

Thứ tư, 19/08/2015, 08:25 (GMT+7)

Sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi vòng play-off Champions League 2015/16 diễn ra rạng sáng nay (19/8), HLV Louis van Gaal đã hết lời ca ngợi Depay và muốn hôn cậu học trò này vì đã lập được cú đúp. 

Sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi vòng play-off Champions League 2015/16 diễn ra rạng sáng nay (19/8), HLV Louis van Gaal đã hết lời ca ngợi Depay và muốn hôn cậu học trò này vì đã lập được cú đúp. 
[mecloud]lT5i1OMxuD[/mecloud]


Trong trận đấu với Brugge, tân binh Depay đã có màn trình diễn ấn tượng với 2 bàn thắng và một đường kiến tạo để giúp M.U lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng của Bỉ. Tiền đạo người Hà Lan đã thực hiện hai tình huống đi bóng từ bên hành lang cánh trái vào trung lộ và dứt điểm vô cùng quyết đoán để giúp cho "Quỷ đỏ" tạo được lợi thế ở trận lượt đi vòng play-off Champions League. 

Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal đã hết lời khen ngợi Depay và thậm chí còn muốn hôn cậu học trò cưng của mình. “Khi bạn ghi một bàn thắng thì bạn chắc chắn sẽ được coi là người hùng. Tôi đã nói về việc các cầu thủ tấn công của tôi mất bóng quá nhiều, không chỉ Adnan Januzaj mà cả Rooney và Depay nữa. Tuy nhiên, dù Depay có để mất bóng nhiều thì tôi vẫn muốn hôn cậu ấy vì khi bạn ghi được hai bàn thắng và có một pha kiến tạo tuyệt vời thì đơn giản bạn đã trở thành người hùng trong trận đấu đó.” – Van Gaal nói trên trang chủ M.U.

Depay lập cú đúp vào lưới Brugge

Bên cạnh đó, Van Gaal còn đặc biệt khen ngợi tâm lý “cầu tiến” của Depay. Mặc dù ghi được 2 bàn thắng nhưng cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa hài lòng và cho biết anh sẽ tiếp tục tập trung tập luyện nhiều hơn. Van Gaal nói: “Với một người huấn luyện, đó là một câu chuyện khác. Cậu ấy không bao giờ thỏa mãn và tôi thích điều đó. Bạn phải biết bạn đang làm được những gì và bạn có thể làm được những gì để xuất sắc hơn. Và đó chính là Memphis.”

Quỷ đỏ sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Newcastle United trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2015/16. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Depay có được bàn thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. 

Tiền vệ Memphis Depay đã chuyển đến sân Old Trafford ở mùa hè năm nay với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng và được hưởng mức lương khủng 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal lại bố trí Depay đá ở vị trí hộ công, không phải sở trường của cầu thủ này. Khi được trả lại vị trí tiền vệ cánh trái, Depay đã ngay lập tức thể hiện được tiềm năng của mình với cú đúp và một đường kiến tạo trong trận thắng Club Brugge.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news