Tin mới

Hồ Ngọc Hà và loạt scandal đầy tai tiếng

Thứ năm, 05/11/2015, 17:14 (GMT+7)

Nói không ngoa thì scandal luôn là "bạn" đồng hành với Hà Hồ.

Kể từ khi bước chân vào showbiz, bên cạnh sự nổi tiếng cái tên Hồ Ngọc Hà cũng được nhắc đến nhiều hơn bởi hàng loạt scandal đình đám. Khi thì chuyện tình cảm, lúc lại chuyện gia đình hoặc đơn giản scandal xuất hiện do những người không thích cô gây ra. Nói không ngoa thì scandal luôn là "bạn" đồng hành với Hà Hồ. 

Scandal lấy chồng từ năm 17 tuổi

Thời điểm công khai mối quan hệ với Cường Đô la và đang mang thai bé Subeo, Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận dậy sóng trước tin đồn kết hôn từ năm 17 tuổi. Hà Hồ còn trả lời phỏng vấn một cách mạnh mẽ rằng: 'Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào. Tuy nhiên sau đó ít lâu khi không thể giấu được nữa, Hồ Ngọc Hà phải lên tiếng rằng đám cưới của cô diễn ra lúc 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi.

Thông tin Hồ Ngọc Hà kết hôn từ năm 17 tuổi đã làm xôn xao dư luận một thời gian dài. Ảnh: internet

Mẹ Hà Hồ còn cho rằng: "Có cưới hay không, đó là chuyện riêng của mỗi gia đình và với người nghệ sỹ, chia sẻ chuyện cá nhân của họ hay không, đó là quyền của họ...". Còn chính Cường Đô la khẳng định: "Có thể nói tôi là người đã biết hết đầu đuôi ngọn ngành. Không cần phải đợi báo chí lên tiếng thì Hà cũng đã kể cho tôi nghe".

Có bầu trước khi kết hôn

Cuối tháng 3/2010 Hồ Ngọc Hà đột nhiên biến mất bất thường khiến cho khán giả đặt nhiều câu hỏi lớn về Hồ Ngọc Hà đang mang thai.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một sự kiện với bụng bầu khá lớn năm 2010. Ảnh: internet

Trước đó, Hà Hồ cũng từng 'lấp lửng' câu chuyện về con cái và bầu bí. Nhưng phải đến 4/4/2010, khi tấm ảnh Hồ Ngọc Hà bụng to bất thường xuất hiện tại một sự kiện quảng cáo dầu gội đầu đã khiến cho dư luận xôn xao. Sau đó, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng thời gian dài cho đến khi cô sinh con. Sự việc cũng trở nên bớt nóng và êm đềm hơn.

Scandal với Thanh Lam

Năm 2012, dư luận bỗng dưng xôn xao, náo động bởi tuyên bố: "Hà Hồ và Mr. Đàm thì có gì để dạy người khác?" của diva Thanh Lam. Sự việc từng gây ồn ào trong suốt một thời gian dài.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sâu cay trên trang cá nhân. Ảnh: FB

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà bắt đầu bộc lộ suy nghĩ của cá nhân mình trên trang cá nhân. Với bức hình Subeo khoe... mông và chiếc quần chíp siêu nhân, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình chia sẻ: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo. Vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.

Với vai trò là HLV Giọng hát Việt, Hà Hồ từng nhận biệt danh “giám khảo thảo mai” trên truyền hình vì thừa mứa những lời khen với cả những thí sinh rất bình thường.

Scandal người thứ 3

Năm 2014, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng vướng phải scandal tình cảm đường ai nấy đi sau gần 8 năm bên nhau. Thời gian vừa qua, truyền thông dồn dập đưa tin, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện thân mật bên cạnh đại gia K.Nam Phi đã có vợ và hai con trai.

 
Những bức ảnh tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi. Ảnh: Trí thức trẻ

Không cần biết Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương kia thực sự có mối quan hệ như thế nào, anh ta đã ly hôn vợ trước khi đến với “Nữ hoàng giải trí” hay chưa nhưng một bộ phận cư dân mạng một mực khẳng định Hồ Ngọc Hà chính là người phá hoại hạnh phúc gia đình của vị đại gia trẻ, là nguyên nhân khiến chị vợ đại gia vốn đã chọn cách im lặng nay phải uất ức lên tiếng.

Bởi nếu Hà Hồ trong sạch sao cô không dám đáp trả dư luận “nhẹ nhàng mà thâm sâu” như lần “bật” lại lời nhận xét của đàn chị Thanh Lam, hay mượn hình ảnh của một chính trị gia để phản pháo việc cầm ly rượu sai cách? 

Ăn mặc phản cảm trên sân khấu

Giữa "tâm bão" scandal với nghi án người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình đại gia, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏ ra bình tĩnh, vô tư đi hát và không ngại "hở" bạo. Nhiều người cho rằng không những trang phục biểu diễn gây nhức mắt mà những động tác vũ đạo của Hồ Ngọc Hà cũng không phù hợp với màn trình diễn của một ca sĩ trên sân khấu.

 
Hồ Ngọc Hà nhiều lần xuất hiện trên sân khấu với những bộ đồ kiệm vải hết cỡ. Ảnh: Hoàng DVD

Tuy nhiên, người đẹp dường như không mấy quan tâm và vẫn tiếp tục trung thành với những bộ jumpsuit thiếu vải.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại gia K.Nam Phi