Tin mới

Hồ Văn Cường giải thích về hành động gây tranh cãi khi đăng quang

Thứ hai, 18/07/2016, 11:59 (GMT+7)

Cậu bé Hồ Văn Cường đã chia sẻ lý do vì sao khuôn mặt buồn rười rượi và không có phản ứng gì khi tên được xướng lên trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids.

Cậu bé Hồ Văn Cường đã chia sẻ lý do vì sao khuôn mặt buồn rười rượi và không có phản ứng gì khi tên được xướng lên trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids.

[mecloud]zF5FnLhGOC[/mecloud]

Hồ Văn Cường trở thành quán quân đầu tiên của Vietnam Idol Kids 2016 - Thần tượng âm nhạc nhí sau những nỗ lực không ngừng của bản thân. Cậu bé nghèo Tiến Giang luôn nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả cả nước. Chính vì vậy, trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường đã chiến thắng áp đảo với lượt bình chọn lên đến 59,2%, tương đương 200.000 tin nhắn trên khắp cả nước.

Hồ Văn Cường cùng bố mẹ trong đêm đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids. Ảnh internet

Dù tên được xướng lên nhưng thái độ của Hồ Văn Cường vẫn bình thản và kèm theo chút buồn. Hành động này của Hồ Văn Cường đã gây tranh cãi trong dư luận. Lý do Hồ Văn Cường không bộc cảm cảm xúc khi được xướng tên là bởi lúc đó bé đang cảm thấy buồn vì phải xa chương trình, xa các bạn. Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến trên Vnexpress, con nuôi Phi Nhung cho biết: "Em rất bất ngờ và cảm thấy buồn vì sắp xa các bạn do trước đó, em có xem các video về kỷ niệm với các bạn".

Nói về dự định sắp tới, Hồ Văn Cường cho biết, sẽ làm theo mong ước của mẹ nuôi Phi Nhung là không đi hát đám cưới thay vào đó dành thời gian cho học tập tốt hơn. Với số tiền thưởng 200 triệu đồng, quán quân Vietnam Idol Kids sẽ đưa cho bố mẹ để lo việc học. Khi được hỏi nhận xét như nào về các bạn trong top 4, Hồ Văn Cường cho biết: "Với em, Jayden dễ thương, hát hay, hát được nhiều thể loại. Em thân với Jayden lắm. Bạn ấy cũng nói được tiếng Việt một ít và tụi em nói chuyện nhiều với nhau. Bảo Trân cũng dễ thương, hát hay, hát được nhiều thể loại. Em thích tính cách mạnh mẽ của Bảo Trân. Gia Khiêm thì dễ thương, hát hay, hiền và dễ gần lắm ạ".

Hồ Văn Cường là thí sinh đặc biệt nhất của Vietnam Idol Kids 2016. Nằm trong top các thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi (13 tuổi) nhưng em lại có thân hình gày gò, đen nhẻm.

Cậu bé quê Tiền Giang có giọng hát ngọt ngào, tình cảm và hoàn cảnh rất khó khăn. Từ năm học lớp 6, Hồ Văn Cường đã đi hát đám cưới, lấy tiền phụ giúp bố mẹ. Để có thể tới với cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí, mẹ em đã phải vay hàng xóm 500 nghìn đồng. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news