Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên gây tò mò khi diện váy cưới sau tin đồn có bạn trai

Thứ ba, 25/08/2015, 18:00 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi tung ảnh diện váy cô dâu sau nghi án lộ bạn trai.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi tung ảnh diện váy cô dâu sau nghi án lộ bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ bức ảnh diện váy cô dâu xinh đẹp gây tò mò cho dư luận.

Trong ảnh, Kỳ Duyên trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi phồng cùng điểm nhấn là dải hoa cài đầu giúp mỹ nhân 9X toát lên nét đẹp kiều diễm, ngọt ngào.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên xinh đẹp trong bộ váy cưới. Ảnh FB nhân vật
 

Theo tin tức trước đó, ngày 24/8, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Kỳ Duyên bí mật hẹn hò với trai lạ.

Trước “bão” tin đồn, mới đây, Kỳ Duyên đã lên tiếng đính chính thông tin này trên trang cá nhân. Cô khẳng định mối quan hệ của mình với anh chàng 6 múi nọ bằng cụm từ "anh trai yêu quý". Kỳ Duyên còn cho biết cô và người thân đã "cười lăn cười bò" vì thông tin lộ "người yêu bí mật" này.

Bức ảnh Kỳ Duyên hẹn hò cùng trai lạ gây xôn xao cư dân mạng. Ảnh FB 

Kỳ Duyên chia sẻ: “Anh trai yêu quý Anh Tuấn lại trở thành bạn trai 6 múi của Duyên là như nào” và còn chia sẻ thêm là “KD’s Family đang cười lăn cười bò luôn này”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014. Kể từ khi đăng quang, Kỳ Duyên đã vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi từ luận.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lột xác hoàn toàn. Từ một cô gái "quê", Nguyễn Cao Kỳ Duyên bắt đầu bước vào cuộc sống thượng lưu của làng giải trí với những món đồ xa xỉ, đắt tiền. 

Vượt qua những scandal đáng tiếc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã vững vàng và lấy được tình cảm yêu mến của dư luận.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news