Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất, khoe vẻ đẹp "điếng người"

Thứ sáu, 17/04/2015, 18:45 (GMT+7)

Mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo lại khiến người đối diện không khỏi điếng người vì vẻ đẹp hoàn hảo và thần thái tuyệt vời của mình.

Mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam - danh hiệu cao quý nhất trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước hiện nay. Với nhan sắc hoàn hảo tới từng milimet, thần thái tuyệt vời kết hợp với gout thời trang tinh tế mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo nhanh chóng được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt".

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu tái xuất

Với danh hiệu cao quý, Đặng Thu Thảo tích cực tham gia các hoạt động văn hóa- cộng đồng. Tuy nhiên, người đẹp không hề tấn công showbiz ồn ào như những hoa hậu khác. Đặng Thu Thảo chỉ nhận lời tham dự một số event lớn trong làng giải trí và thỉnh thoảng tung ra các bộ ảnh thời trang đẹp mê hồn.

Mới đây nhất, Đặng Thu Thảo tung bộ ảnh diện các thiết kế mới nhất của Lê Thanh Hòa. Nhà thiết kế tài hoa của showbiz Việt tiết lộ: Chính vẻ đẹp mong manh, tinh khôi của Đặng Thu Thảo là nguồn cảm hứng lớn để anh sáng tạo bộ sưu tập lần này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp tinh khiết trong sưu tập thời trang mới

Thiết kế váy cổ điển, thanh lịch luôn khiến Đặng Thu Thảo tự tin

Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng thay đổi kiểu tóc, dịu dàng hơn.

Chiếc túi nhỏ xinh giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối trước ống kính.

Hai tông màu đen - trắng kinh điển được sử dụng triệt để với chất liệu ren, voan, chiffon mềm rủ, phù hợp với dáng người của Thu Thảo.

Được biết, bộ sưu tập ứng dụng này sẽ được trình diễn vào ngày 18/4 tại Hà Nội. Các thiết kế của Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ phom dáng của thập niên 1960 cùng vẻ đẹp mong manh của hoa hậu. Vì vậy, sau khi trình diễn, anh sẽ tặng toàn bộ sưu tập này cho cô.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news