Tin mới

Hoà Minzy “tình tứ” với Mr.T sau tin đồn chia tay Công Phượng

Thứ năm, 28/01/2016, 12:34 (GMT+7)

Mới đây, Hòa Minzy đã kết hợp với Mr.T trong một MV rất tình cảm và sôi động. Sự kết hợp này khiến không ít fan yêu mến Công Phượng tỏ ra nghi ngờ.

Mới đây, Hòa minzy đã kết hợp với Mr.T trong một MV rất tình cảm và sôi động. Sự kết hợp này khiến không ít fan yêu mến Công Phượng tỏ ra nghi ngờ.

Trong khi tin đồn cuộc tình giữa Hòa Minzy và Công Phượng đã đi vào hồi kết thì mới đây Hot girl này xuất hiện tình tứ trong một MV với Mr.T.

Hòa Minzy và Mr. T trong MV mới. Ảnh Dân Trí

Từng kết hợp với nhau trong MV “Ăn gì đây” tung ra vào hồi tháng 7/2015, Hoà Minzy và Mr.T lại tiếp tục thực hiện một MV “Ăn gì đây” phiên bản hai.

Lần này, cả Mr.T và Hoà Minzy lại tiếp tục hát về ăn uống. Cặp đôi này sẽ đưa người xem thưởng thức ẩm thực xuyên suốt Bắc, Trung, Nam với chất nhạc rộn rã, hình ảnh sinh động, tuyệt đẹp và cách diễn của Hoà Minzy và Mr.T còn có phần nhộn hơn trước.

MV này sẽ được tung ra vào dịp cận Tết Nguyên đán sắp tới. Ảnh Dân Trí

Lần này, cả Mr.T và Hoà Minzy lại tiếp tục hát về ăn uống. Cặp đôi này sẽ đưa người xem thưởng thức ẩm thực xuyên suốt Bắc, Trung, Nam với chất nhạc rộn rã, hình ảnh sinh động, tuyệt đẹp và cách diễn của Hoà Minzy và Mr.T còn có phần "nhộn" hơn trước.

MV này sẽ được tung ra vào dịp cận Tết Nguyên Đán sắp tới.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news