Tin mới

Hoàng Thùy Linh: "Bản lỗi" đã được thừa nhận

Thứ ba, 05/05/2015, 12:05 (GMT+7)

Sau 8 năm đằng đẵng, những nỗ lực của Hoàng Thùy Linh đang dần được ghi nhận. Sự xuất hiện của cô trên truyền hình các đài đang chứng tỏ, Hoàng Thùy Linh không còn là "bản lỗi" ngày nào. 

Cách đây 8 năm, scandal khủng khiếp dường như đã kéo thụt Hoàng Thùy Linh lại rất nhiều so với những gì cô xứng đáng được hưởng.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Tuy nhiên, không dễ dàng buông bỏ, Hoàng Thùy Linh của 8 năm qua vẫn miệt mài, cố gắng biết bao nhiêu để được khán giả thừa nhận từng chút, từng chút một. Nhưng, đôi khi những cố gắng ấy vẫn chưa đủ. Hoàng Thùy Linh của ngày hôm nay vẫn phải chấp nhận đứng ngoài cuộc những gì lẽ ra thuộc về cô. Mà chương trình The Remix 2015 là một ví dụ điển hình. Cô bị loại khỏi chương trình ngay sát giờ lên sóng, mà không có lý do cụ thể.

Việc phải rời khỏi The Remix 2015 khiến Hoàng Thùy Linh từng hụt hẫng, buồn bã không ít. Nhà báo Lương Trọng Nghĩa từng viết một chia sẻ dài, an ủi Hoàng Thùy Linh về sự cố này. Anh viết:

"Cho Linh, 

Hôm qua ngồi dưới sân khấu của The Remix, một không khí vỡ òa và bất giác nghĩ đến em. Thật tiếc em không tham gia được, chứ nếu không cuộc thi này chính là dành cho em. Bởi ngay cả Slim V, hay Long Halo, những người mà em tin tưởng trong những sản phẩm âm nhạc của em cũng có mặt ở trong show này. Vũ đạo đẹp, hát tốt và một lối tư duy âm nhạc văn minh thì chỉ có em là phù hợp.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Mấy hôm nay nhắn tin không thấy em trả lời, chắc là em có chút buồn, không buồn sao được khi em đã từng tâm huyết để lên sóng truyền hình. Những năm qua em đã nỗ lực hết mình, hơn cả những gì mà chính bản thân em mong đợi. Em từng tâm sự rằng, cái cảm giác bị mọi người xa lánh và bỏ rơi nó kinh khủng lắm. Mình giống như một 'bản lỗi" mà không được thừa nhận dù đã cố gắng biết bao nhiêu.

Nhưng anh nghĩ, không có gì là không thể xóa nhòa, hôm nay nó không xóa thì ngày mai họ sẽ phải quên và thêm ngày nữa họ sẽ xóa... Chỉ có điều anh không hiểu nổi tại sao mọi thứ em đã cố gắng chứng tỏ sự chân thành, nghiêm túc mà vẫn bị mọi người chưa công nhận. Tại sao cùng là con người với nhau mà vẫn không để cho nhau một con đường sống?

Những gì quá khứ nó ám ảnh đến mức như vậy sao? Nhưng dù em không có cơ hội tham gia, đối với anh, em xứng đáng là quán quân của mùa đầu tiên này. Cái gì chưa thực hiện được sẽ khiến cho người ta nhức nhối và nhớ mãi... yên tâm".

Lùm xùm này cũng nhanh chóng qua đi, khi Hoàng Thùy Linh bận rộn cho các hoạt động riêng của mình. Mới đây nhất, việc Hoàng Thùy Linh bất ngờ biểu diễn ở đêm Gala trao giải The Remix 2015, người ái mộ nữ ca sĩ bản lĩnh như vỡ òa vui sướng. Như vậy, sau 8 năm đằng đẵng, những nỗ lực của Hoàng Thùy Linh đang dần được ghi nhận. Sự xuất hiện của cô trên truyền hình các đài đang chứng tỏ, Hoàng Thùy Linh không còn là "bản lỗi" ngày nào. 

Cùng điểm lại những lần Hoàng Thùy Linh khiến sóng truyền hình "chao đảo" trong 8 năm qua:

háng 11 năm 2013, Hoàng Thùy Linh đón tin vui khi MV Rơi chính thức được phát sóng trên kênh VTV3, sau hơn 6 năm vắng bóng truyền hình.

Đầu năm 2014, tần suất lên sóng của Linh ngày càng tăng dần. Đầu tiên, cô tham gia chương trình Chuyện đêm muộn của kênh VTV3

 Trong chương trình Sao Online trên kênh VTC, lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1988 tâm sự thẳng thắn về quãng thời gian sau scandal. 

 

Đầu tháng 3 năm 2014, cô gái gốc Hà Nội lần đầu tiên trở thành nhân vật chính trong talkshow truyền hình Lần đầu tôi kể của kênh HTV2

Trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 năm 2014, Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng với ca khúc Rơi.

Tháng 5 năm 2014, Hoàng Thùy Linh được mời biểu diễn trong đêm công bố kết quả của Học viện Ngôi sao.

Tháng 2 năm 2015, trong talkshow có chủ đề Doanh thu phim Việt phát sóng dịp Tết Nguyên đán, Hoàng Thùy Linh được chọn là một trong những khách mời.

Mới đây nhất, Hoàng Thùy Linh biểu diễn ở Gala The Remix 2015 với vai trò khách mời. Chương trình đã loại bỏ cô trước đó.
Nữ ca sĩ khiến các fan phát sốt vì sự trưởng thành và bản lĩnh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news