Tin mới

Hotgirl Việt nào là đại sứ game nóng bỏng nhất

Thứ năm, 17/04/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Hồng Quế, Mai Thỏ, Thủy Top, Angela Phương Trinh, Bà Tưng là... đều là những gương mặt hotgirl nóng bỏng. Vậy ai là đại sứ game quyến rũ nhất?

 

 

(Tinmoi.vn) - Hồng Quế, Mai Thỏ, Thủy Top, Angela Phương Trinh, Bà Tưng là... đều là những gương mặt hotgirl nóng bỏng. Vậy ai là đại sứ game quyến rũ nhất?

Bà Tưng là cái tên gây bão năm 2013. Tạo xì căng đan với những hình ảnh sexy đến tạo bạo chưa từng có, bà Tưng bất ngờ trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi đã gây bão trên báo mạng và các diễn đàn, cô gái trẻ Lê Thị Huyền Anh lại có vẻ quay về với hỉnh ảnh ngoan hiền. 

Trong một quảng cáo game gần đây, bà Tưng gây bất ngờ với hình ảnh ngoan hiền: 

Hotgirl Việt nào là đại sứ game nóng bỏng nhất

Ở độ tuổi khá trẻ, Hồng Quế đã có cho mình một chỗ đứng riêng trong làng giải trí. Bên cạnh công việc người mẫu sải bước trên sàn catwalk, Hồng Quế không ngần ngại đảm nhận vai trò làm đại sứ cho chương trình game.

Trong những bộ đồ kiệm vải đến mức tối đa, Hot girl này khoe đường cong quyến rũ và vẻ đẹp đẹp gợi cảm của mình.

Hotgirl nào trở thành đại sứ game nóng bỏng nhất

Hồng Quế xuất hiện với dáng vẻ sexy đầy ma mị, hấp dẫn trong vai Tàn Nguyệt, cung chủ Di Hoa Cung.

Không quá xa lạ với tên hot girl ngực khủng - Elly Trần nhiều lần đảm nhận vai trò làm đại sứ game và được liệt vào danh sách top người mẫu game được ưa chuộng nhất GameCup 2012 do bạn đọc một tạp chí Game bình chọn.

Tận dụng tối ca lợi thế của cơ thể, mỗi hình ảnh đại diện game,Elly Trần đều mang phong cách quyến rũ khác nhau. Cũng bởi vậy cô nhận được nhiều ủng hộ khi làm đại sứ cho ít nhất 5 tựa game online tại 4 quốc gia bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan và Indonesia.

Những hình ảnh sexy, quyến rũ luôn gắn liền với Elly Trần trong vai trò đại sứ game.

Sau vai diễn cô bé tinh nghịch trong Kính vạn hoa, cô gái hiền dịu trong Mùi ngò gai và đặc biệt là người "mẹ" hồn nhiên thì Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng và scandal chấn động dư luận.

Xuất hiện với những hình ảnh vô cùng sexy khi đại sứ quảng bá cho game Việt Ải mỹ nhân, Angela Phương Trinh khoe tối đa lợi thế về cơ thể và gây xôn xao đến người hâm mộ.

Angela Phương Trinh trong game Việt

 

Những hình ảnh nóng bỏng là những gì khán giả thấy ở "bà mẹ nhí".
Hình ảnh khác của Angela Phương trong cosplay Chiến Ca.

Tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991 ở Hà Nội, Mai Thỏ là một trong số các mỹ nữ game Việt nổi trội khi sở hữu vòng một "khủng" .

Không những vậy, Mai Thỏ từng nhiều lần làm đại sứ hình ảnh cho webgame. Giống như Angela Phương Trinh và Elly Trần, Mai Thỏ không ngần ngại khoe lợi thế được trời cho.

 

Không hề tỏ ra kém cạnh Elly Trần, Angela Phương Trinh hay Mai Thỏ, năm 2008 Thủy Top cùng Hoàng Thùy Linh, làm đại diện cho một game khá nổi tiếng - game Thiên long bát bộ của FPT o­nline. Khi nhận vai trò này, Thủy Top nổi lên như một hot girl có vòng một "khủng" nhất thời đó...

Thủy Top được cư dân mạng cũng như nhiều game thủ biết đến với vai trò gương mặt đại diện cho nhiều game

Kim Ngưu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news