Tin mới

Hy hữu cảnh đàn gấu bao vây xe hơi ở công viên Trung Quốc

Thứ tư, 01/03/2017, 09:26 (GMT+7)

Một đàn gấu đen ở công viên tại Trung Quốc đã bao vây chiếc xe đang hạ kính cửa sổ phía sau và cố thò móng vuốt vào trong xe khiến không ít người hoảng sợ.

Một đàn gấu đen ở công viên tại Trung Quốc đã bao vây chiếc xe đang hạ kính cửa sổ phía sau và cố thò móng vuốt vào trong xe khiến không ít người hoảng sợ. 

Theo đó, Shanghaiist hôm nay đưa tin cho biết khi lái xe qua khu nuôi nhốt gấu đen ở công viên theo phong cách safari Badaling Wildlife Park thuộc vùng ngoại ô Bắc Kinh, một chiếc xe hơi màu trắng dừng lại và hạ kính cửa sổ phía sau, thu hút một đàn gấu đen tụ tập bao vây và cố thò móng vuốt vào trong xe.

Đàn gấu vây quanh chiếc xe hơi màu trắng. Ảnh: Shanghaiist

Một người đi xe phía sau màu trắng cho biết có một đứa trẻ ngồi ở hàng ghế sau đã hạ cửa sổ chiếc ô tô màu trắng.  

Một con gấu cố trườn bám lên chiếc ô tô. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên, nguyên nhân cửa sổ không được kéo lên ngay lập tức và lý do chiếc xe vẫn đứng yên khi bị đàn gấu bao quanh vẫn chưa được làm rõ.

Chỉ đến khi nhân viên ở công viên dùng loa phóng thanh yêu cầu tài xế di chuyển thì chiếc xe mới lăn bánh và tình huống nguy hiểm đã được giải quyết. 

Tại vườn thú, trước khi bước vào tham quan du khách đã được nhắc nhở không ra khỏi xe đồng thời khóa chặt cửa sổ và cửa chính. 

Trước đó vào tháng 7 năm ngoái, một người phụ nữ bước ra khỏi xe trong khu vực chuồng hổ thuộc công viên và đã bị hổ vồ. Trong khi người phụ nữ may mắn sống sót thì mẹ của cô gái đã bị đàn hổ vồ chết khi cố gắng giải cứu con của mình. 

[mecloud]JmDbTj4qAP[/mecloud]

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news