Tin mới

Hy hữu với ca sinh 4 tại Mỹ đầu năm 2016

Thứ bảy, 23/01/2016, 09:52 (GMT+7)

Một sản phụ tại Mexico đã vượt cạn thành công ca sinh tư với hai trai và hai gái. Đây được coi là ca sinh tư đầu tiên trên thế giới trong năm 2016. 

Một sản phụ tại Mexico đã vượt cạn thành công ca sinh tư với hai trai và hai gái. Đây được coi là ca sinh tư đầu tiên trên thế giới trong năm 2016. 

Thông tin trên Fox News cho biết, Laura Patricia đến từ Mexico khi biết mình mang thai và có khả năng sẽ sinh tư đã cảm thấy rất lo lắng. 

Ca sinh tư, hai trai hai gái đầu tiên trong năm 2016 tại Mỹ. Ảnh: Fox News

Các bác sĩ đã nhận định cô có khả năng sinh non khi thai ở tuần thứ 29 hoặc 30. Tuy nhiên đến tuần 35, may mắn Laura Patricia mới vượt cạn. Bốn em bé ra đời dù bị thiếu cân nhưng rất khỏe mạnh. 

Laura Patricia chia sẻ với báo giới cho biết "Khi biết các con đều ổn tôi thở phào nhẹ nhõm. Tháng ngày mang thai thực sự rất vất vả nhưng cùng lúc có tới 4 đứa con đó là diễm phúc cuộc đời. Tôi nghĩ rằng mình là người vợ, người mẹ may mắn nhất..." 

Trước khi sinh, Khi biết các con đều ổn tôi thở phào nhẹ nhõm. Tháng ngày mang thai thực sự rất vất vả nhưng cùng lúc có tới 4 đứa con đó là diễm phúc cuộc đời.

Tôi nghĩ rằng mình là người vợ, người mẹ may mắn nhất..." đã biết được giới tính của 3 trong 4 đứa trẻ. Kết quả siêu âm cho thấy 2 gái và một trai và môt bé vẫn là một bí ẩn cho đến khi ra đời.

Hiện 5 mẹ con đang được tiến hành theo dõi tại Bệnh viện trong vòng 2 tuần tới. Vợ chồng Patricia đang mong muốn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng từ tã lót, sữa cho đến quần áo. 

Patricia  vì sinh 4 nên không thể đủ sữa cho con nên mong muốn các mẹ có sữa hỗ trợ sữa cho con mình.  

Đại diện Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC) cho biết các trường hợp sinh 4 tại Mỹ khá hiếm. Vào năm 2013, theo dữ liệu thống kê của CDC mới chỉ có khoảng 270 ca sinh 4.

Minh Di (theo Fox News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news