Tin mới

Khám thận bất ngờ phát hiện mình có thai 9 tháng

Thứ hai, 30/01/2017, 11:04 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Anh đã không hề biết chuyện mình có thai cho đến khi vào viện khám đau lưng nghi do sỏi thận.

Một người phụ nữ tại Anh đã không hề biết chuyện mình có thai cho đến khi vào viện khám đau lưng nghi do sỏi thận. 

Daily Mail đăng tải câu chuyện hy hữu cho biết Sherena Goodwin, 27 tuổi, từ Anh luôn nghĩ rằng mình bị đau lưng là do chứng sỏi thận hành hạ.  

Và điều bất ngờ chỉ tới khi cô vào viện khám và được thông báo rằng cô sắp sinh một bé trai.  Bác sĩ cũng thông báo Sherena phải nhập viện ngay vì em bé sắp ra đời.

Cậu bé David nặng 2,9kg. Ảnh: Daily Mail

Em bé sau đó đã chào đời khỏe mạnh với cân nặng 2,9kg và cái tên David đã được xem là phép màu với cả gia đình vì không ai nghĩ rằng cậu bé lại chào đời một cách bất ngờ như vậy. 

Chia sẻ với báo giới, người mẹ trẻ cho biết "Tôi không hề có bất kì suy nghĩ nào về chuyện sinh con. Thật là một điều ngoài sức tưởng tượng. Khi tôi siêu âm lưng vì thấy đau dai dẳng không khỏi, bác sĩ thông báo rằng tôi đã mang thai gần 9 tháng".

Trước đó, cô cũng đã có 2 con gái và cho biết mình không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong thời kỳ mang thai bé David. Cô không bị nghén, cơ thể không biến đổi nhiều. Sherena cho rằng cô bị đau thận do lưng rất nhói.

Bác sĩ David Smith chia sẻ cho biết mình chưa từng chứng kiến một ca sinh nào hy hữu như thế này trong vòng nửa thế kỷ trở lại đây. 

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sỏi thận