Tin mới

Không ra sân, Tuấn Anh - Công Phượng vẫn xuất hiện trên báo Nhật

Thứ ba, 01/03/2016, 10:59 (GMT+7)

Ở lượt đấu khai mạc J-League 2 - 2016 diễn ra ngày 28/2 vừa qua, Công Phượng và Tuấn Anh đều không được đăng ký thi đấu nhưng họ vẫn xuất hiện ở vị trí nổi bật nhất trên trang chủ của bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản (J-League).

Ở lượt đấu khai mạc J-League 2 - 2016 diễn ra ngày 28/2 vừa qua, Công Phượng và Tuấn Anh đều không được đăng ký thi đấu nhưng họ vẫn xuất hiện ở vị trí nổi bật nhất trên trang chủ của bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản (J-League).

[mecloud]Qogie2yTY0[/mecloud]

Người hâm mộ Việt Nam đã có đôi chút thất vọng khi cả 2 ngôi sao bóng đá Việt Nam là Tuấn Anh và Công Phượng đều không được ra sân ở lượt trận khai mạc J-League 2 diễn ra ngày 28/2, thậm chí họ còn không được đăng ký thi đấu. Công Phượng chấn thương chưa bình phục hẳn nên chưa được CLB Mito Hollyhock đăng ký ở giai đoạn lượt đi J-League 2, còn Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Yokohama. 

Báo Nhật đưa tin về Công Phượng - Tuấn Anh

Ngay sau đó, trên chuyên trang của nguyệt san J-League News Letter, thông tin về bộ đôi Công Phượng - Tuấn Anh được xếp ngay ở vị trí thứ 2 nổi bật trên trang chủ, chỉ xếp dưới thông tin về mùa giải mới bắt đầu. Theo thông tin được đăng tải trên phiên bản điện tử của nguyệt san J-League News Letter, phía Nhật Bản đã cập nhật đầy đủ về sự hòa nhập của Tuấn Anh, Công Phượng. 

 "Mùa giải năm nay, bộ đôi sao mai của Đông Nam Á sẽ bước vào thử thách cực lớn tại J-League 2. Cả Tuấn Anh lẫn Công Phượng đều đang cho thấy sự hòa nhập tốt ở đội bóng mới.

Tuấn Anh đã có mặt và tập luyện cùng đội bóng mới Yokohama tại Việt Nam trong thời gian CLB này tới đây tập huấn. Anh cũng có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu gặp đội bóng chủ quản HA.GL, nơi Yokohama có chiến thắng 1-0. 

Trong khi đó, người bạn Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng Mito Hollyhock vào ngày 17 tháng 2. Anh đã bị gãy xương vai khi tham dự VCK U23 châu Á hồi tháng 1 nên anh vẫn phải tập riêng. Tuy nhiên, cầu thủ này đang nôn nóng muốn được hòa nhập càng nhanh càng tốt.

Công Phượng cũng chia sẻ chấn thương của anh đang hồi phục rất ổn định và sẽ sớm hòa nhập với môi trường mới bằng cách đến sân tập mỗi ngày.

Một đội ngũ phóng viên từ Đài TH Việt Nam đã tới để quay phim Công Phượng tại Mito Hollyhock. Họ cho biết NHM Việt Nam rất muốn xem Mito Hollyhock thi đấu để dõi theo Công Phượng", trích nội dung trên phiên bản điện tử của nguyệt san J-League News Letter.

Bộ đôi cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG vẫn chưa có cơ hội ra sân tại J-League 2

Có thể thấy được phía Nhật Bản dành sự quan tâm đặc biệt cho những ngôi sao trẻ đến từ Đông Nam Á, đặc biệt là từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG. Công Phượng có thể chưa ra sân ngay vì phải chờ đăng ký bổ sung lên BTC giải J-League 2, nhưng khán giả Việt Nam có thể được xem Tuấn Anh thi đấu ở vòng 2 giải đấu hạng 2 Nhật Bản vào ngày 6/3 tới trong màu áo Yokohama. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news