Tin mới

Khuôn mặt biến dạng sau tai nạn kinh hoàng, hình ảnh sau phẫu thuật của người chồng khiến vợ con òa khóc

Thứ ba, 12/09/2017, 16:52 (GMT+7)

Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp người đàn ông mất toàn bộ khuôn mặt sau tai nạn có một cuộc sống mới.

Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp người đàn ông mất toàn bộ khuôn mặt sau tai nạn có một cuộc sống mới.

Dallas Wiens trở thành người đàn ông không mặt, mù mắt do một tai nạn điện cao thế ở nhà thờ Ridglea Baptist tại Texas - Mỹ từ năm 2008. Di chứng để lại khiến ông Dallas Wiens không còn tự tin với cuộc sống hiện tại của mình.

Tuy nhiên với sự phát triển của y học, Dallas đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật tái tạo, và có một khuôn mặt hoàn toàn mới.

Sau khi trải qua những đau đớn về thể xác khi gặp vụ tai nạn này, ông Dallas luôn mang theo mũ và kính đen mỗi khi có việc phải ra ngoài. Ông không còn tự tin với cơ thể của mình, luôn cúi gằm mặt xuống đi. Nhờ 1 người bạn quen biết, ông Dallas đã tìm được cho mình 1 vị bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, mang đến niềm hi vọng cho ông sẽ được phẫu thuật. Gia đình ông đã rất vui khi có cơ hội lấy lại được gương mặt cho người đàn ông bất hạnh này.

Điều may mắn cho ông  Dallas là có 1 người giấu mặt tình nguyện hiến tặng khuôn mặt trước khi chết, bởi vậy ca phẫu thuật cấy ghép của ông Dallas được diễn ra nhanh chóng.

Ba năm sau tai nạn, người cha một con đã trở thành người Mỹ đầu tiên được ghép mặt đầy đủ. Anh nhận được một chiếc mũi, đôi môi mới, da mặt, cơ mặt và dây thần kinh từ một người tài trợ giấu tên và trải qua hơn 40 ca phẫu thuật lớn nhỏ để có khuôn mặt bình thường.

Đội ngũ gồm 30 bác sĩ chuyên gia tại Bệnh viện Brigham and Women ở thành phố Boston, bang Massachusetts cấy ghép toàn bộ khuôn mặt mới cho Dallas. Ảnh internet

Nhìn khuôn mặt mới của ông Dallas sau phẫu thuật cấy ghép, ai cũng há hốc còn người nhà chỉ biết òa lên xúc động. Trường hợp đặc biệt của ông đã được bệnh viện và phía truyền thông tổ chức 1 cuộc họp báo có quy mô. Sự xuất hiện của ông trên sóng truyền hình khiến nhiều người sửng sốt với sự phát triển vượt bậc của y học.

Ai cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy gương mặt mới của Dallas. Ảnh internet

Giờ đây ông có thể sống cuộc sống hạnh phúc của 1 người bình thường bên gia đình mình. Ông Dallas tiết lộ rằng, ông rất hạnh phúc khi con gái mình khen mình đẹp trai, tuy nhiên cũng có chút đau lòng khi vợ ông từng rất sốc và rời bỏ ông 1 thời gian sau khi khuôn mặt ông biến dạng.

Cô con gái nhỏ là nguồn động viên lớn cho Dallas suốt những ngày tháng vật lộn với phẫu thuật. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news