Tin mới

Lại Văn Sâm chia sẻ về lý do tại sao chỉ thích ăn cơm vợ nấu

Thứ ba, 12/09/2017, 11:28 (GMT+7)

Là người nổi tiếng nhưng MC Lại Văn Sâm rất kín tiếng về chuyện đời tư.

Là người nổi tiếng nhưng MC Lại Văn Sâm rất kín tiếng về chuyện đời tư.

Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu từ ngày 12/6/2017, sau 30 năm cống hiến và gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi về hưu, ông đảm nhận cương vị Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3. Ông là một trong những gương mặt người dẫn chương trình được khán giả truyền hình đặc biệt yêu mến.

Nhà báo Lại Văn Sâm rất ít khi chia sẻ về đời tư. Ảnh internet

Là một nhân vật quyền lực của làng truyền hình đồng thời là một MC được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến nhưng Lại Văn Sâm lại khá kín tiếng trong cuộc sống riêng. Ngoài người con trai Lại Bắc Hải Đăng cùng công tác trong ngành, bà xã của ‘MC quốc dân’ dường như chưa từng lộ diện.

Sau khi chính thức rời VTV3, Lại Văn Sâm từ chối rất nhiều lời đề nghị phỏng vấn, đặc biệt là những câu hỏi liên quan đến gia đình riêng. Chỉ cho đến khi nhận lời dẫn dắt chương trình Mặt trời bé con, ông mới đồng ý phỏng vấn trên Zing.vn.

Bên cạnh những chia sẻ xung quanh nghề nghiệp và cuộc sống sau khi về hưu, Lại Văn Sâm còn bất ngờ tiết lộ về người vợ mà ông đã giấu kín suốt bao năm nay.

Một trong những hình ảnh hiếm hoi Lại Văn Sâm xuất hiện cùng vợ được chụp lại. Ảnh internet 

Có một điều đặc biệt là trước nay, dù có bận rộn thế nào, Lại Văn Sâm cũng luôn dành thời gian về nhà dùng bữa cùng bà xã. “Tôi chỉ ăn cơm vợ nấu ở nhà, còn người khác nấu tôi rất khó ăn” – ông giải thích với PV Zing.vn. Dù rất ít khi chia sẻ về người vợ của mình nhưng mỗi lần nhắc đến vợ, Lại Văn Sâm đều không giấu được tình yêu và niềm tự hào dành cho người bạn đời.

Ông cũng tâm sự thêm lý do không thích đi ăn nhà hàng: "Tôi ít khi đi ăn nhà hàng, ăn cũng không ngon vì đang ăn thì tự nhiên từ nhân viên phục vụ đến khách nhìn thấy mình là chạy đến, bắt tay, chạm cốc uống bia trong khi tôi không thích bia rượu rồi bắt chụp ảnh”.

Trong quá khứ, lần duy nhất ông tâm sự với khán giả truyền hình là ông lấy vợ từ khi hai người còn học bên Nga. Cậu con trai duy nhất của cả hai - Lại Bắc Hải Đăng - được sinh ra ở "xứ sở Bạch Dương". Sở dĩ Lại Văn Sâm không muốn tiết lộ nhiều về gia đình vì ông cho rằng đã là chuyện riêng thì nên được giữ kín. Có thể thấy lần chia sẻ hiếm hoi về vợ này tiết lộ thêm rằng Lại Văn Sâm là mẫu đàn ông của gia đình.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news