Tin mới

“Dân chơi” lái xe bằng hai chân đập mặt xuống đường

Thứ tư, 11/03/2015, 11:26 (GMT+7)

Một nam thanh niên biểu diễn đi xe đạp điện\nbằng hai chân để thể hiện chất chơi của mình, nhưng không giữ được thăng bằng\nnên đã ngã nhào xuống đất. Hành động nghịch dại của thanh niên này khiến cộng\nđồng mạng chú ý.

Một nam thanh niên biểu diễn đi xe đạp điện bằng hai chân để thể hiện chất chơi của mình, nhưng không giữ được thăng bằng nên đã ngã nhào xuống đất. Hành động nghịch dại của thanh niên này khiến cộng đồng mạng chú ý.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoạn clip được đăng tải trên trang mạng xã hội beat.vn ghi lại cảnh một nam thanh niên thích chơi trội bằng cách dùng hai chân điều khiển xe đạp điện.

 

Thanh niên dùng hai chân điều khiển xe đạp điện(Ảnh cắt từ clip)

 Trong clip, thanh niên điều khiển xe đạp điện bằng hai chân, chạy với tốc độ cao trên đường bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra. Người quay đoạn clip chính là hai người bạn của thanh niên này, cả hai vừa quay vừ cổ súy cho hành động mạo hiểm trên.

Cuối cùng khi không thể giữ thăng bằng, thanh niên đã ngã nhào xuống đất trước sự phấn khích của hai người bạn.

 

 

Không giữ đươc thăng bằng nam thanh niên ngã nhào xuống đất( Ảnh cắt từ clip)

Hành động thể hiện mình không đúng cách của nam thanh niên khiến Cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Nickname Thắng Tu bình luận: “Chắc nhà cậu này có người làm răng- hàm-mặt nên cậu ta mới không sợ đây mà”. Cùng quan điểm, nickname Ha Lan Nhi viết: “Xem chỉ sợ bạn này ngã, ai ngờ ngã thật kể cũng tội, nhưng ai bảo thích thể hiện bằng cách nghịch dại thế?”.

Một số khác lại cảm thấy lo sợ thay cho thanh niên này, nickname Phong Duy chia sẻ: “Trước cũng có mấy thanh niên chơi ngu như này và kết là bị xe khác tông mất mạng. Vừa xem clip vừa nơm nớp lo thằng bé bị xe qua đường tông phải. Cũng may mới chỉ xòe thôi, đúng là phúc ba đời mới được vậy!”.

Nhiều trường hợp, các thanh niên buông hai tay điều khiển xe hay cho xe bốc đầu hoặc nhắm mắt điều khiển xe giữa lòng đường đã gây ra nhiều tai nạn đáng tiếc.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news